Bắt giữ đối tượng giấu 200 gói heroin để bán cho công nhân

Ngày 3/4, Đồn Biên phòng Bắc Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết:" Đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng vận chuyển 200 tép heroin để bán cho công nhân bốc vác".

Ngày 3/4, Đồn Biên phòng Bắc Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết:" Đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng vận chuyển 200 tép heroin để bán cho công nhân bốc vác".

bat giu doi tuong giau 200 tep heroin trong tui quan
Inh và tang vật tại cơ quan chức năng

Theo đó, khoảng 6h45 ngày 2/4, tại khu Hồng Hà, phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, tổ tuần tra kiểm soát đã phát hiện một người có dấu hiệu khả nghi đi từ hướng nội địa Việt Nam vào bờ sông biên giới.

Ngay lập tức tổ tuần tra đã tiến hành kiểm tra và phát hiện hai bên túi quần người này có chứa 200 gói giấy mầu trắng, trong mỗi gói giấy có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Qua đấu tranh khai thác, người này khai nhận là Lường Văn Inh (SN 1987, trú tại bản Co Kưởm, xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Toàn bộ chất bột mầu trắng bên trong 200 gói giấy nêu đều là Heroin.

Theo Inh, số heroin trên do một người tên Lê Đình Định (SN 1973, quê quán tại Thái Nguyên) là người cai công nhân bốc bột sắn tại bến Biên Mậu, Đông Hưng, Trung Quốc giao cho Inh mang sang bến Biên Mậu để bán cho đội công nhân của đối tượng Định sử dụng và trực tiếp bán lẻ cho các con nghiện khi có nhu cầu với giá từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng/gói, số tiền bán được Inh cầm về đưa cho Định.

Khám xét chỗ ở của Inh và Định tại khu 9, P. Hải Hòa, TP Móng Cái, lực lượng đã thu giữ thêm 7 gói giấy nhỏ có cùng kích thước bên trong chứa ma tuý; 40 chiếc xi lanh đựng trong túi nilon màu đỏ. Đối tượng Định tại thời điểm khám xét không có mặt tại chỗ ở.

Hiện Đồn Biên phòng Bắc Sơn đang phối hợp Công an TP Móng Cái tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

bat giu doi tuong giau 200 tep heroin trong tui quan Lexus bất ngờ nổ lốp, người phụ nữ đi xe SH ngay cạnh tử vong

Chiếc Lexus đang lưu thông thì bất ngờ nổ lốp khiến tài xế mất lái, tông mạnh vào chiếc xe SH đang chạy khiến người ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.