Bất kể nam hay nữ, sở hữu 3 tướng mặt này sẽ sớm phú quý vinh hoa, vượng vận vợ chồng

Dù là đàn ông hay phụ nữ, nếu may mắn sở hữu 1 trong 3 tướng mặt dưới đây, sớm thì sau khi lập gia đình, muộn thì qua tuổi trung niên sẽ vinh hoa phú quý, vượng vận vợ chồng.
 

Tử vi phong thủy đề cao xem tướng tổng hòa, từ xem tướng mặt, xem tướng tay tới xem ngày giờ sinh để dự đoán chính xác về vận số của con người, trong đó xem tướng mặt chiếm vai trò quan trọng đúng như câu nói: “tâm sinh tướng”.

Với mỗi con người, nhân diện có thể cho chúng ta biết về tính cách, tuổi thọ, tài vận và mức độ hạnh phúc trong hôn nhân. Người nào trời sinh đã sở hữu 1 trong 3 tướng mặt dưới đây, nếu là nam thì giàu có vinh hoa, vợ con được nhờ, nếu là nữ sẽ vượng phu ích tử, tài vận hơn người.

Dự đoán, sớm thì sau khi lập gia đình (nhưng sẽ tốt hơn rất nhiều nếu người này kết hôn muộn), lâu thì qua tuổi trung niên (chừng 40 – 45 tuổi), vận số của người này sẽ có bước tiến bất ngờ:

1. Góc tam giác trên gương mặt trong sáng hài hòa, ánh vàng tươi tắn

Trong xem tướng mặt, khái niệm tam quang dùng để chỉ tam giác được tạo thành từ 2 huyệt Thái dương (hay còn gọi là Thiên thương) với phần đầu mũi của mỗi người. Tam giác này nếu hài hòa, trong sáng, da hồng hào mà pha chút sắc vàng tươi tắn là quý tướng.

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong
Trong xem tướng mặt người nào có tam quang hài hòa, ánh vàng tươi tắn thì dự đoán qua tuổi trung niên họ sẽ gây dựng được cơ đồ vững chắc, tài lộc và điền sản dồi dào, dư dả (Ảnh: Sohu)

Không phải người nào bẩm sinh khi chào đời cũng có nét tướng này, nếu một khi trên gương mặt xuất hiện thì có nghĩa là, người này đang có chuyển biến đột phá trong tài vận. Cổ nhân có câu nói: “Tam quang minh lượng, tài tự thiên giáng” chính là để chỉ trường hợp này.

Cần để ý kĩ ở chỗ, nếu chỉ có 1 trong 2 huyệt Thái Dương trong sáng, hài hòa và có ánh vàng tươi tắn vừa phải thì chưa đủ điều kiện để chủ nhân gương mặt thay đổi vận mệnh. Tam quang phải nhuận sắc trong khoảng thời gian từ 2 tháng tới 1 năm mới đủ để đánh giá chính xác nhất.

Quan trọng không kém chính là ở quá trình tu dưỡng, tôi rèn của người nam/nữ này, nếu họ có khí chất, tấm lòng quang minh chính trực, làm việc cẩn trọng, yêu thương người phối ngẫu thì sau khi lập gia đình, vợ chồng sẽ tự mình làm chủ được kinh tế, tài vận khá giả, sự nghiệp đi lên. Sau tuổi trung niên, dự đoán, họ có thể gây dựng cơ đồ vững chắc, tài lộc và điền sản dồi dào, dư dả.

2. Có hai địa khố với tia/vùng vàng nhuận tươi tắn trên gương mặt

Người nào trên gương mặt có tới 2 địa khố (2 vùng ở ngay bên dưới khuôn miệng như hình), mỗi địa khố đều rộng và hồng – nghĩa là vùng cằm không quá ngắn và không bị hẹp, vùng da ở địa khố không quá khác biệt so với xung quanh.

Khi cười hoặc nhìn trực diện, ánh nhìn trong sáng, ngũ quan đoan chính và đặc biệt là có ánh lên những tia/vùng vàng nhuận tươi tắn, trong tử vi phong thủy nhận diện đây chính là quý tướng báo hiệu giàu sang.

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong
Người có cùng lúc 2 địa khố ánh lên những tia/vùng vàng nhuận tươi tắn được trời ban cho phúc lộc vinh hoa, tiền tài danh vị đều sẽ có nhiều khởi sắc và thuận lợi dồn dập (Ảnh: Sohu)

Người có cùng lúc 2 địa khố dạng này trên gương mặt thì trời ban cho phúc lộc vinh hoa, tiền tài danh vị đều sẽ có nhiều khởi sắc và thuận lợi dồn dập. Nam giới có 2 địa khố này khi ở tuổi ngoài 35 được dự đoán sẽ nhanh chóng bước vào thời kì đỉnh cao trong sự nghiệp và hôn nhân. Nữ giới sau khi lập gia đình, địa khố chuyển sắc như miêu tả sẽ đem lại may mắn cho chồng nhiều hơn cho bản thân.

Chú ý nếu phần cằm này không qua can thiệp (phẫu thuật, căng da mặt hoặc chỉnh hình) thì mới góp phần nhận xét chính xác nhất về tài vận của chủ nhân. Nếu sau khi gia vận thay đổi, địa khố có đôi chút khác biệt cũng là chuyện bình thường, không đáng lo ngại.

Chủ nhân của gương mặt cần tích cực chăm chỉ và làm giàu chân chính, tránh việc giàu lên quá nhanh dẫn tới nhiều hệ lụy không đáng có.

3. Nốt ruồi đen mọc ở cằm

Địa khố - vùng cằm của chúng ta trong tử vi phong thủy được gọi là nơi “tàng kim nạp ngân”. Người nào vùng cằm da dẻ nhẵn mịn, hồng hào nhuận sắc, cằm không quá ngắn và cân đối với gương mặt, nếu bất ngờ mọc nốt ruồi đen thì ắt hẳn tài vận đang có biến chuyển tốt đẹp.

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong
Người nào vùng cằm da dẻ nhẵn mịn, hồng hào nhuận sắc, cằm không quá ngắn và cân đối với gương mặt, nếu bất ngờ mọc nốt ruồi đen thì ắt hẳn tài vận đang có biến chuyển tốt đẹp (Ảnh: Sohu)

Tử vi phong thủy dự đoán, người nam có nốt ruồi đen mọc ở cằm ngoài 30 hoặc 35 tuổi thì nhiều khả năng trong 5 tới 15 năm sẽ phú quý vinh hoa hoặc nắm giữ những vị trí, chức vụ quan trọng.

Nếu người đàn ông này yêu thương vợ con, chung thủy tận tình, biết chăm lo cho gia đình thì sẽ được cả tiền tài và sự nghiệp. Nhiều phần sau khi mọc nốt ruồi này, họ sẽ thăng tiến nhanh chóng, vãn niên hạnh phúc ấm êm, để lại nhiều của cải cho con cháu.

Người nữ có nốt ruồi ở cằm sau khi lập gia đình, với địa khố đẹp và rộng vừa phải được nhận định là vượng phu ích tử, đem lại tài lộc cho gia đình và bản thân. Nếu dung mạo người nữ đoan trang, giọng nói êm dịu, tính tình hòa nhã thì phần nhiều sẽ giữ được tài lộc và hạnh phúc gia đình lâu bền.

XEM THÊM

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Vợ hoặc chồng sinh vào 1 trong 3 ngày âm lịch này, hôn nhân vừa êm ấm vừa giàu có

Gia đình nào có vợ hoặc chồng sinh vào 1 trong 3 ngày âm lịch sau, tài vận sẽ tỉ lệ thuận với hôn nhân, ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thận trọng trong công việc, tuổi Mùi nghỉ ngơi, thư giãn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 con giáp: Sự sáng tạo của tuổi Tý trong một lĩnh vực nào đó đang cực kì chiếm ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ích kỉ hẹp hòi, Nhân Mã lạc quan tươi tắn

Tử vi hôm nay (14/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải độc thân hôm nay sẽ rất may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý căng thẳng, tuổi Thìn cần đề phòng ‘tiểu nhân’

Tử vi tuần mới (13/7-19/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chú ý đến sức khỏe hơn. ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực ...

bat ke nam hay nu so huu 3 tuong mat nay se som phu quy vinh hoa vuong van vo chong Chuyên gia tử vi tiết lộ 10 đặc điểm chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có

Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Nếu gặp được ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.