Sở hữu 4 đặc điểm 'vàng' trên cơ thể, nam nữ ngoài 40 tiền bạc của cải sẽ dư dôi

Nếu may mắn sở hữu một trong 4 đặc điểm dưới đây trên cơ thể, nhân tướng học xin chúc mừng vì bạn đã là một trong số rất ít những người ngoài 40 tuổi có tài vận hanh thông, của cải dồi dào, sự nghiệp thăng hoa. 
so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi
Sở hữu 4 đặc điểm "vàng" dưới đây trên cơ thể, nhân tướng học dự đoán bất luận nam nữ, đa phần ngoài 40 tiền bạc của cải sẽ dư dôi (Ảnh minh họa: Sina).

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, đàn ông nói chung, các chuyên gia tử vi phong thủy không khó để nhận ra rằng, hậu vận an nhàn sung sướng là ước mơ của không ít người.

Muốn có được cuộc sống từ quãng 50 – 60 tuổi trở đi thanh thản nhàn nhã thảnh thơi, ngay từ khi còn trẻ, hãy liên tục làm việc hết mình và cống hiến thanh xuân sao cho thật có ý nghĩa.

Tuy vậy, có một số ít những cá nhân, trời ban cho họ tài lộc rộn ràng ngay từ khi còn trẻ. Khéo léo tu tâm dưỡng tính, chăm lo làm ăn, chắc chắn ngoại tứ tuần họ sẽ có cuộc sống nhiều người mơ ước. Bật mí rằng, tuýp người này chắc chắn sẽ phải sở hữu một trong 4 đặc điểm/bộ phận "vàng" sau trên cơ thể:

1. Khuôn cằm tròn đầy, nở nang

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi
(Ảnh minh họa: Sohu)

Bất luận nữ giới hay nam giới, nếu may mắn sở hữu đặc điểm khuôn cằm tròn đầy, trong nhân tướng học nhận định là vô cùng may mắn. Người này sẽ có vận trình biến động thời tuổi trẻ nhưng nếu nỗ lực hết mình thì vãn niên may mắn, trung niên khởi vận dồi dào.

Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn họ sẽ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp khi ngoài 40 tuổi. Đồng thời nên hiểu rằng, bản thân họ cũng nên tích cực làm việc thiện, năng nổ, hoạt bát và dành thời gian chăm lo cho gia đình nhiều hơn mới có thể giữ vững tài lộc rộn ràng, may mắn liên miên.

Nếu khéo léo mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, tính cách hòa nhã, hướng ngoại, ngoài 38 tuổi họ sẽ được lộc trời cho về đường đất đai, điền sản, từ đó sớm làm nên chuyện lớn trong vài ba năm sau đó. Nói không chừng, ngoài 45 tuổi, họ sẽ “phất” lên như diều gặp gió, gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ khởi sắc tuyệt vời.

2. Đôi môi đỏ hồng, căng bóng

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi
(Ảnh minh họa: Ixiumei.com)

Đây là đặc điểm vượng vận quí nhân, phát vận tiền tài mà nhân tướng học hay nhắc tới. Nam hay nữ giới, chỉ cần có đôi môi đỏ hồng căng bóng, vành môi rõ ràng, không cần quá dày thì ắt hẵn sẽ rất quảng giao, tính tình phóng khoáng.

Trời ban cho họ sự nhẫn nại hơn người, cả EQ và IQ đều xuất chúng. Nhờ vào việc khéo léo xã giao, trò chuyện họ sẽ luôn được người khác giới giúp đỡ nhiệt thành trong công việc.

Thời điểm phát tài của họ chính là từ 38 – 50 tuổi, dự đoán ngoài 40 tuổi, họ sẽ cực kì vượng vận đào hoa. Chính việc này sẽ đem lại cho họ những cơ hội và may mắn tiềm tàng, đồng thời cũng có những điều đáng ngại vô cùng lo sợ. Những ai đã có gia đình cần đặc biệt chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh vạ miệng và khẩu thiệt, thị phi, để hạn chế tối thiểu nguy cơ gia đình tan vỡ.

Sau khi gây dựng được sự nghiệp và cơ đồ như ý, nếu càng chung thủy với người bạn đời, họ sẽ càng dễ tiến xa hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Chính vì thế, nếu có thể, họ nên lập gia đình muộn và hạn chế các mối quan hệ ngoài luồng trước và sau khi yên bề gia thất.

3. Nhân trung sâu và đậm

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi
(Ảnh minh họa: Eastsina)

Đặc điểm nhân trung sâu và đậm là hình thoi hoặc hình vòng cung rõ nét trên khuôn mặt. Người có nhân trung dạng này sẽ có cơ thể khỏe mạnh, tư duy mẫn tiệp, cả đời vui vẻ, hạnh phúc. Nếu kết hợp với khuôn mặt da dẻ hồng hào, nụ cười luôn thường trực trên môi thì nhân tướng học dự đoán, người này sẽ chẳng bao giờ phải bận tâm về tiền.

Chỉ cần kết hôn đúng người, đúng lúc, đúng thời điểm chắc chắn ngoài 40 tuổi họ sẽ gây dựng được cơ đồ tuyệt vời. Nhờ vào khả năng quán xuyến, chăm lo cho gia đình, đàn bà sẽ là nữ cường nhân, đàn ông sẽ thuộc tuýp lãnh đạo xuất chúng.

Đa phần, họ nên lập gia đình sớm, sinh con trước 30 tuổi và chịu khó tập thể dục thường xuyên. Như vậy, chắc chắn, không chỉ ở tuổi trung niên mà càng về già họ sẽ càng phát tài, phát lộc.

4. Vòng ba hấp dẫn

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi
(Ảnh minh họa: Shutterstock)

Đặc điểm vòng ba hấp dẫn với phái nữ là căng tròn, cong và mẩy, không quá to nhưng luôn hút mắt người nhìn vì cân đối với cơ thể. Với đàn ông, vòng ba vừa đủ cơ bắp, có thịt và không quá mỏng là tiêu chuẩn đẹp đủ để vượng tài, vượng vận.

Người này nhân tướng học dự đoán dễ sinh trưởng trong gia đình có điều kiện. Nếu kết hôn đúng người thì sau khi lập gia đình, tài vận sẽ thăng hoa hết mức. Họ hoàn toàn có khả năng tự đứng ra để khởi nghiệp hoặc đảm nhận các vị trí quan trọng ở chỗ làm.

Hai vợ chồng cùng hợp mệnh, con cái sinh ra đúng năm đẹp thì gia đình sẽ viên mãn, tiền tài không biết để đâu cho hết. Tuy nhiên, họ cần năng làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại, tính tình luôn giữ hòa nhã và tránh tăng cân quá đà để cơ thể luôn giữ tỉ lệ chuẩn, tài lộc mới bền lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua thiệt

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử bội thu, Ma Kết chịu thua ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão hái ra tiền

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão hái ra tiền, tuổi Tý hao hụt ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Tử vi tuần mới (29/10 – 4/10) về công việc của 12 con giáp

Tuần mới (29/10 – 4/11) của 12 con giáp có điều gì cần cẩn trọng trong công việc?

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ 'thăng hoa', tuổi Dậu cẩn thận bị lừa

Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 con giáp: Tuổi Dậu tuần này phải đối mặt với rất nhiều sự lừa dối, bạn ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Tử vi tuần mới (29/10 - 4/11) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu siêu may mắn, Cự Giải bế tắc chuyện tình cảm

Tử vi tuần mới (29/10 - 04/11) của 12 cung hoàng đạo dự báo một tuần mới với nhiều may mắn của Kim Ngưu, Bạch ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Nữ giới sở hữu 7 nốt ruồi này nếu kết hôn năm 2019 mọi sự sẽ thăng hoa

Tử vi năm 2019 nhận định, 7 nốt ruồi dưới đây sẽ đem lại cho phụ nữ sự viên mãn trong tình cảm và tài ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi 4 nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ, càng đen càng dễ đem lại vinh hoa phú quý

Xem bói nốt ruồi bật mí, phụ nữ nếu trên cơ thể có một trong 4 nốt ruồi sau, nếu màu sắc càng đen, bề ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi Sở hữu 3 nốt ruồi này, bất kể nam nữ, sự nghiệp tài vận đều thăng hoa

Xem bói nốt ruồi nhận định, có 3 nốt ruồi sau sẽ đem lại tài vận, phúc khí dồi dào, đặc biệt là khi chủ ...

so huu 4 dac diem vang tren co the nam nu ngoai 40 tien bac cua cai se du doi 7 nốt ruồi khắc chồng khiến phụ nữ lận đận đường tình duyên

Tình duyên lận đận là một trong những mối lo của nữ giới. Với người sở hữu một trong 7 nốt ruồi dưới đây, để ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.