Không muốn bị 'khuynh gia bại sản' cần tránh những người có đặc điểm sau

Nhân tướng học luôn được coi là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá tính cách và vận mệnh của một con người bởi độ chính xác cao của nó.

1. Mắt lươn

khong muon bi khuynh gia bai san can tranh nhung nguoi co dac diem sau
Ảnh minh họa: Models

Người xưa có câu: “Người nào ti hí mắt lươn, trai thường gian trá, gái luôn hại người”. Mắt ti hí không phải là tướng mắt đẹp cho cả nam và nữ. Tuy vậy, họ nổi tiếng là con người thông minh nhưng đa phần ở họ thiếu đi tính trung thực và thật lòng. Do vậy, cuộc sống càng về sau lại càng dễ bị mọi người xa lánh, không muốn hợp tác làm ăn, sự nghiệp từ đó mà gặp không ít những khó khăn và trắc trở.

2. Mũi hếch

khong muon bi khuynh gia bai san can tranh nhung nguoi co dac diem sau
Ảnh minh họa: wonjinenglish

Theo quan niệm của phương Đông, mũi hếch được liệt vào danh sách một trong những tướng mạo không tốt. Cả nam và nữ sở hữu chiếc mũi hếch đều mang dáng dấp của những người nghèo, công việc chủ yếu là lao động chân tay vất vả và nhân tướng học soi rằng, những người như vậy có lẽ chịu cảnh làm thuê cả đời cho người khác. Thậm chí, nếu người mũi hếch không phải người bần hàn thì cũng là kẻ dâm đãng. Hơn thế nữa, nó có được đánh giá là “yểu tướng”.

3. Miệng nếp nhăn

khong muon bi khuynh gia bai san can tranh nhung nguoi co dac diem sau

Miệng nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải. Đặc điểm của kiểu miệng này là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có nhiều nếp nhăn trên môi khiến tổng thể khuôn mặt như sắp khóc. Đa phần những người có khuông miệng như vậy đều là người có số khổ. Thuở nhỏ cuộc sống mưu sinh vất vả nhưng về già lại không được hưởng phúc, chịu sống cảnh cô đơn nghèo khó.

4. Lông mày

khong muon bi khuynh gia bai san can tranh nhung nguoi co dac diem sau
Ảnh minh họa: Getty images

Những người có lông mày quá ngắn, thưa, thậm chí là không có lông mày thường là những người có tính khí không ổn định. Sự sai lầm lớn nhất của họ đó chính là quá chú trọng vào những lợi ích cá nhân mà quên đi cách để xây dựng được những mối quan hệ đối với những người xung quanh. Kết quả là họ phải chịu cảnh cô đơn buồn tẻ.Hai đầu lông mày dính liền nhau không chỉ là những người đa dâm mà họ còn là những người khắc sát anh em. Nếu lông mày mọc ngược là những người vô cùng bạo ác cần tránh xa.

5. Khoảng cách giữa các ngón tay quá xa nhau

khong muon bi khuynh gia bai san can tranh nhung nguoi co dac diem sau
Ảnh minh họa: Youtube

Ngược lại với những người biết nắm bắt cơ hội (có khe hở giữa các ngón tay khít nhau) thì những người có khe hở giữa 5 ngón tay lớn khi duỗi thẳng tự nhiên lại thường bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Hơn thế nữa, đó là dấu hiệu của những người không biết quản lý tiền bạc. Đó là một trong những yếu tố khiến họ dễ phải đối diện với nguy cơ khuynh gia bại sản.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.