Bắt nam thanh niên đâm chết 'đồng nghiệp' khi chia tiền lương

Xảy ra mâu thuẫn khi chia tiền lương làm công, nghi can 25 tuổi đã lấy dao đâm “đồng nghiệp” tử vong rồi bỏ trốn.
 

Chiều 12/9, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã bàn giao anh Phạm Trần Tấn Thời (25 tuổi, ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành, Đồng Nai) cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi “Giết người”.

bat nghi can dam chet dong nghiep khi chia tien luong
Hiện trường nơi anh Minh bị đâm chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h tối 11/9, Thời và anh Nguyễn Văn Minh (28 tuổi) được ông Nguyễn Văn Vương (ngụ xã Bình Sơn, Long Thành) gọi đến để trả tiền lương làm cơ khí cho một công ty ở huyện Nhơn Trạch mà ông Vương thầu.

Khoảng 30 phút sau, trong lúc Minh và Thời ngồi chia tiền lương thì phát sinh mâu thuẫn. Minh đã dùng tay đấm vào mặt Thời, lúc này, Thời chạy ra mở cốp xe máy lấy một con dao đâm vào người Minh. Minh bỏ chạy một đoạn thì ngã gục xuống đường và tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thời bỏ trốn khỏi hiện trường và sau đó đến Công an huyện Long Thành đầu thú.

bat nghi can dam chet dong nghiep khi chia tien luong Thiếu tiền tiêu xài, con trai dàn cảnh bị bắt cóc để tống tiền mẹ đẻ
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.