Bất ngờ với những giai điệu không thể 'hot' hơn của các ca khúc cuối năm

Mặc dù đã là thời điểm cuối năm nhưng Vpop vẫn "nóng hừng hực" bởi nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ trẻ.

Come back home - Vũ Cát Tường

Sau khi giới thiệu ca khúc Come back home tại Birthday Concert mừng tuổi 25 vào tháng 10 vừa qua, Vũ Cát Tường vừa chính thức tung MV cùng tên với rất nhiều điểm thú vị. Come back home là ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác, mang tâm sự rất dễ đồng cảm của những người yêu nhau, đó chính là phút nóng giận lỡ lời làm người yêu tổn thương.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Zing

Sở hữu giai điệu bắt tai, giọng ca trong trẻo, đặc biệt là sự lột xác ngoạn mục với hình ảnh từ manly sang nữ tính của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí đã thực sự chinh phục khán giả và nhận được vô vàn lời khen của người hâm mộ.

MV Come back home

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, Vũ Cát Tường quyết định đóng chính trong MV. Với Come back home, nữ ca sĩ mang đến hai hình ảnh trái ngược, đầu tiên là hình tượng tomboy với trang phục suit đơn sắc giản dị cùng mái tóc cut out bảnh bao. Sau đó, giọng ca Yêu xa bất ngờ xuất hiện với trong bộ váy ngủ màu hồng pastel cùng mái tóc ngắn uốn cụp, trang điểm ngọt ngào.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Saostar

Chuyện anh vẫn chưa kể - Chi Dân

Sau thành công của 1234 oanh tạc nhiều bảng xếp hạng và mới đây nhất là MV Yêu từ phía xa được đông đảo công chúng yêu nhạc đón nhận, Chi Dân chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới – Chuyện anh vẫn chưa kể. Đây là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng đến các fan của mình nhân dịp cuối năm, mùa Giáng sinh cùng lời chúc hạnh phúc, ấm áp vì đã luôn quan tâm và dõi theo anh.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Ngoisao

Chuyện anh vẫn chưa kể là ca khúc pop được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. Bài hát nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai trót dành cho người bạn tri kỉ. Sự day dứt từ chàng trai với những câu hỏi chưa biết đáp án ra sao: Nếu nói ra thì liệu người ta có chấp nhận tình yêu của mình không, hay là sẽ mất đi tình bạn đó… trong cuộc sống chắc hẳn không ít lần chúng ta bắt gặp mình trong đó. Chi Dân cũng đã thực hiện xong MV và sẽ ra mắt vào ngày 18/12.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Báo mới

Call You An Angle (Người em mơ) - Vũ Thảo My

Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 Vũ Thảo My vừa ra mắt MV Call You An Angle (Người em mơ), sau một thời gian tung bản audio và nhận được những nhận xét tích cực từ khán giả. Ca khúc Người em mơ được nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác có nội dung dựa trên lời kể của Vũ Thảo My về câu chuyện cảm nắng của mình ở tuổi 18.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Báo mới

Hiện tại câu chuyện cảm nắng chỉ là quá khứ tuy nhiên Vũ Thảo My khi nhớ về mối tình đơn phương đó vẫn gợi cho cô thêm nhiều rung động đầu đời. Ca khúc được thể hiện với tinh thần trẻ trung, sôi động. Thảo My cho biết cô hát bằng nhiệt huyết của tuổi trẻ, không áp dụng nhiều kĩ năng thanh nhạc vào bài hát để ca từ và giai điệu thêm trong sáng hơn.

Người em mơ

Happy Christmas - Hari Won

Mới đây, Hari Won đã cho ra mắt MV Happy Christmas đậm chất Giáng sinh để chào đón mùa lễ hội 2017. Bài hát chủ đề của MV có tên gọi là Happy Christmas được chấp bút bởi nhạc sĩ người Hàn Chang Hyuk Jae. Với MV này, Hari Won được khen ngợi về sự trẻ trung khi diện những trang phục và kiểu tóc năng động.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Báo lao động

Happy Christmas là bài hát có giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng nội dung, ca từ đầy hân hoan, rất phù hợp với không khí của mùa lễ hội cuối năm. Xuất hiện trong MV, Hari Won khoe vẻ đẹp không tuổi của bản thân khi diện những trang phục trẻ trung, rực rỡ và nổi bật. Cô khéo léo kết hợp hot trend của mùa thu - đông là áo sweater phối cùng chân váy xếp li để khoe triệt để đôi chân thon dài, thẳng tắp của mình.

MV Happy Christmas

Điều em cần chỉ là anh - Minh Hằng

Tối 12/12, Minh Hằng đã cho ra mắt MV mới nhất mang tên Điều em cần chỉ là anh. Đây là một bản ballad ngọt ngào do nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh chắp bút. MV là câu chuyện mà nữ ca sĩ phác họa lại những tâm tư của mình trong con đường nghệ thuật trong suốt 10 năm mà cô từng đi qua. MV có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò khách mời đặc biệt, xuất hiện ở phần đầu của clip.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Báo mới

Điều đặc biệt, trong MV này Minh Hằng lồng vào những câu thoại cho nhân vật do Lan Ngọc thể hiện, có nội dung khiến người xem liên tưởng ngay đến những ồn ào trong showbiz thời gian qua.

Điều em cần chỉ là anh

Cụ thể như câu nói "chắc phải lên trên cục đề nghị cấp giấy phép để bảo vệ những người làm nghề chân chính" có nội dung gần sát với câu chuyện Minh Quân đá xéo việc đi hát của Chi Pu với nội dung tương tự; hay thoại: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" lại có phần khá tương đồng với ồn ào Minh Hằng bị Hà Hồ chèn ép rời khỏi ghế giám khảo The Face.

Tình yêu chậm trễ - Monstar

Ngày 9/12 Monstar chính thức tung MV ngôn tình cho sản phẩm comeback mang tên Tình yêu chậm trễ. Ca khúc do chính thành viên nhỏ tuổi nhất: Đoàn Thế Lân sáng tác - mang phong cách nhẹ nhàng, ngôn tình.

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam
Ảnh: Saostar

Nội dung MV nói về một tình yêu nhẹ nhàng và nỗi buồn cũng man mác như thế. Những đắn đo, chần chừ trước tình cảm trong lòng mình dành cho đối phương, để rồi khi quyết định bày tỏ thì đã trễ, lỡ mất người bên cạnh. Vậy nên khi yêu thương ai thì đừng chờ đợi mà hãy thổ lộ, bày tỏ. Bởi không ai biết trước ngày mai, người mà mình dành cả thanh xuân ở bên cạnh, yêu thương lại nắm tay người khác.

MV Tình yêu chậm trễ

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam Những sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn của showbiz Việt năm 2017

Năm 2017, showbiz Việt đã chứng kiến những sự kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công của các nghệ sĩ. ...

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam Duy Khánh: 'Điều tự hào nhất năm 2017 là sản xuất được Web drama về đồng tính'

Diễn viên Duy Khánh chia sẻ: “Hiện tại, mình luôn nỗ lực với mong muốn mọi người công nhận ở vai trò diễn viên để ...

bat ngo voi nhung giai dieu tre trung cua cac ca khuc cuoi nam Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.