Bất ngờ với sân bay đúng giờ nhất Đông Nam Á

Sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya, Đông Java, giữ vị thế là sân bay đúng giờ nhất ở Đông Nam Á vào tháng 5.

Theo hãng thông tấn du lịch hàng không OAG của Anh, sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya, Đông Java, giữ vị thế là sân bay đúng giờ nhất ở Đông Nam Á vào tháng 5. Sân bay này đã phục vụ hơn 3.000 chuyến bay trong tháng, đánh bại sân bay Changi của Singapore.

bat ngo voi san bay dung gio nhat dong nam a
Sân bay quốc tế Juanda. (Ảnh: Travel)
bat ngo voi san bay dung gio nhat dong nam a
Sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya, Đông Java, giữ vị thế là sân bay đúng giờ nhất ở Đông Nam Á.(Ảnh: Jarkata Post)

Được duy trì dưới sự điều hành của PT Angkasa Pura (AP) I, sân bay Juanda đã ghi lại hiệu suất hoạt động đúng giờ (OTP) là 94,8%.

Ngoài sân bay Juanda, các sân bay khác có danh sách là Sân bay Quốc tế Chiang Mai ở Thái Lan (90%), Sân bay Quốc tế Yangon ở Myanmar (88,3%), sân bay Changi ở Singapore (87,6%) và Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Thái Lan ( 86%).

Trong khi đó, sân bay quốc tế Soekarno-Hatta được xếp hạng 16 với chỉ số 54%. Ba sân bay quốc tế của Việt Nam xếp các vị trí thứ 7, 8, 9 trên bảng xếp hàng, tỷ lệ đúng giờ lần lượt là Nội Bài (84,7%), Đà Nẵng (81,3%) và Tân Sơn Nhất (81,2%).

--

bat ngo voi san bay dung gio nhat dong nam a Indonesia khai trương tàu kết nối sân bay với thành phố, vé siêu rẻ chưa đến 20.000 đồng

Padang Minangkabau International là sân bay thứ ba ở Indonesia được kết nối bằng đường sắt đến thành phố mà nó phục vụ. Tuy nhiên, chuyến ...

bat ngo voi san bay dung gio nhat dong nam a Hình ảnh các sân bay hoành tráng mới của Nga có kiến trúc bắt mắt

Trong vài qua năm, Nga đã hiện đại hóa một số sân bay hoặc xây mới các cảng hàng không, với kiến trúc ấn tượng.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.