Bất ngờ xuất hiện BlackPods - tai nghe không dây AirPods của Apple trong màu đen huyền bí

Không hẳn là động thái xuất phát từ chính Apple nhưng BlackPods ít nhiều cũng đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và thích chút của các fan "táo khuyết".

Với mức giá 159 USD, cặp tai nghe không dây AirPods của Apple thực sự là một nỗi đắn đo đối với nhiều người dùng công nghệ, chưa kể đến việc sắc trắng của nó trông có vẻ không hợp với một chiếc iPhone 7 đen mờ hay đen bóng sang trọng nữa.

Nhưng đừng lo, vì giờ đây đã xuất hiện một phương án khác có khả năng sẽ khiến bạn bất ngờ và thay đổi ý định của bạn.

bat ngo xuat hien blackpods tai nghe khong day airpods cua apple trong mau den huyen bi

BlackPods là công ty hứa hẹn sẽ giúp đem lại cho đôi AirPods phổ biến của bạn được khoác lên một lớp áo độc đáo, trải qua quy trình phủ sơn theo 3 công đoạn chi tiết, mang đến vỏ ngoài chống chịu xước chỉ với chi phí 99 USD. Hoặc nếu bạn chưa sở hữu trước thiết bị gốc của Apple, bạn hoàn toàn có thể mua thẳng 1 cặp BlackPods đen với giá 249 USD - ít ra tiết kiệm được 9 USD so với việc mua trước AirPods rồi mới phủ đen sau.

Dù sao thì hãy lưu ý rằng chắc chắn còn có hàng tá người đang chờ đợi đặt hàng cho sản phẩm này, vì vậy đừng hy vọng bạn sẽ ngay lập tức có BlackPods trong tay. Kể cả Apple cũng không thể vận chuyển hàng đến luôn cho bạn được, với thời gian chờ nhận hàng lên tới tận 6 tuần cho AirPods. Cuối cùng, các chính sách bảo hành chính hãng khi mua trực tiếp BlackPods có thể cũng không được chăm chút như khi bạn mua AirPods gốc của Apple.

Tham khảo: gsmarena.com

bat ngo xuat hien blackpods tai nghe khong day airpods cua apple trong mau den huyen bi iOS 10.3 sắp được tung ra, thêm tính năng tìm tai nghe AirPods

Phần mềm tìm tai nghe bị mất sắp trở lại trên iOS 10.3, giúp bộ tai nghe giá 159 USD của Apple bớt "rủi ro" ...

bat ngo xuat hien blackpods tai nghe khong day airpods cua apple trong mau den huyen bi AirPods giúp Apple chiếm lĩnh hơn 1/4 thị trường tai nghe không dây trực tuyến

Một thống kê mới đây cho thấy AirPod của Apple dù chỉ mới ra mắt không lâu đã giúp "Nhà Táo" nhanh chóng chiếm lĩnh ...

bat ngo xuat hien blackpods tai nghe khong day airpods cua apple trong mau den huyen bi Làm thế nào để vừa sạc vừa nghe nhạc trên iPhone 7?

Có vẻ như việc loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm của Apple không thực sự chỉ là để "tiết kiệm không gian".

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.