Bắt nhóm đối tượng trộm cắp bình ắc quy tại các Trạm BTS

Các đối tượng thuê taxi để đi đến gần các trạm BTS vắng vẻ rồi phá khoá các trạm để lấy trộm bình ắc quy sau đó mang đi tiêu thụ thì bị bắt giữ

Ngày 10/3, Công an TX. Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh cho biết: Nhận được trình báo của các đơn vị trạm BTS thông báo về thời gian gần đây liên tục mất ắc quy tại các trạm không có người trong coi.

Qua rà soát và điều tra ngày 8/3, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt giữ 3 đối tượng tại một quán game trên địa bàn thị xã.

bat nhom doi tuong trom cap binh ac quy tai cac tram bts
Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh CA Đông Triều

Tại cơ quan Công an 3 đối tượng gồm: Nguyễn Xuân Thu (SN: 1981, trú tại khu Vĩnh Sơn, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều); Hoàng Văn Chung (SN: 1991, trú tại khu Vĩnh Tuy 2, P. Mạo Khê, TX. Đông Triều) và Nguyễn Ngọc Ánh (SN: 1995, trú tại thôn Thọ Sơn, xã Yên Thọ, TX. Đông Triều) khai nhận thực hiện 5 vụ trộm cắp với tổng số 39 bình ắc quy trị giá tài sản trên 230 triệu đồng tại các Trạm BTS trên địa bàn TX. Đông Triều, TP. Uông Bí, huyện Kinh Môn.

Các đối tượng thuê xe taxi đi đến các Trạm BTS ở khu vực vắng người qua lại, xa khu dân cư, sau đó sử dụng công cụ phương tiện cạy, phá khóa cửa, sau đó trộm cắp các bình ắc quy mang đi tiêu thụ.

Hiện Công an thị xã Đông Triều đang phối hợp với Công an thành phố Uông Bí, Công an huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương tiến hành điều tra, mở rộng vụ án.

bat nhom doi tuong trom cap binh ac quy tai cac tram bts Mua khỉ đuôi lợn ốm yếu về chăm sóc rồi thả về rừng

Tình cờ gặp người dân đang bán chú khỉ đuôi lợn ốm yếu, một người dân đã mua về rồi chăm sóc cho khoẻ sau ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.