Bắt nóng 2 tên cướp nhí đi “ăn hàng” trong đêm

Phát hiện người phụ nữ 54 tuổi trông coi quán tạp hoá một mình, hai tên cướp nhí giả vờ vào mua hàng rồi giật phăng chiếc túi xách có tiền ở bên trong.
 
bat nong 2 ten cuop nhi di an hang trong dem Bắt giữ “siêu trộm” thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản
bat nong 2 ten cuop nhi di an hang trong dem
Hai tên cướp nhí tại cơ quan điều tra.

Sáng 17/11, Công an phường Dĩ An (TX Dĩ An, Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để chuyển 2 đối tượng Ngô Phước Trung và Chu Quang Hải (cùng 17 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) cho công an thị xã Dĩ An điều tra xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 16/11, Trung và Hải đi xe máy rảo quanh khu vực thị xã Dĩ An tìm người dân sơ hở để cướp tài sản.

Khi đến địa phận phường Dĩ An, bộ đôi phát hiện tiệm tạp hoá của bà Lê Thị Hồng Huỳnh (54 tuổi, ngụ Đồng Nai) vẫn còn đang mở cửa, trong tiệm chỉ có mình bà Huỳnh trông coi nên bàn bạc nhau vào cướp tài sản.

Sau khi bàn bạc xong, các đối tượng sẽ bước vào quán mua bao thuốc lá nhưng đưa tờ 500 nghìn đồng để cho chủ quán thối lại tiền thừa. Trong lúc người phụ nữ lấy tiền thối, hai tên cướp 17 tuổi đã giật phăng chiếc túi xách có hơn 2 triệu đồng ở bên trong rồi leo lên xe máy chạy thoát.

Lúc này, anh Đào Văn Sơn và Sơn Minh Thuận là thành viên CLB phòng chống tội phạm phường An Phú đang ăn cháo đêm gần đó phát hiện sự việc đã lấy xe máy đuổi theo và thông báo cho lực lượng công an phối hợp bắt giữ.

Khi các đối tượng bỏ chạy được gần 10km, chúng chạy đến đoạn trước trạm thu phí Hóa An nằm trên quốc lộ 1K thì bị cảnh sát ép xe tóm gọn.

Tại cơ quan Công an, hai tên cướp nhí thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.