Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong quán cà phê

Khi khách đến uống cà phê và có nhu cầu mua dâm, Hương cho nhân viên bán dâm cho khách ngay tại quán và hưởng hoa hồng.
 
bat qua tang 2 doi nam nu mua ban dam trong quan ca phe
Nguyễn Thị Thu Hương tại cơ quan điều tra.

Ngày 4/11, Cơ quan CSĐT, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thu Hương (32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo cơ quan điều tra, Hương là chủ quán cà phê Tình Cờ nằm tại KP 4, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một.

Để quán có khách, Hương tuyển nhiều nhân viên nữ về phục vụ và sẵn sàng kích dục, bán dâm mỗi khi khách có nhu cầu với số tiền từ 15.000 đến 300.000 đồng/lượt.

Sau một thời gian theo dõi, nắm tình hình, lúc 16h ngày 3/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an phường Phú Lợi, Công an TP Thủ Dầu Một bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính quán cà phê này.

Tại đây, Cảnh sát phát hiện có hai đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh, Hương bước đầu khai nhận, đã mở quán cà phê được gần một tháng. Hàng ngày, ngoài bán cà phê, Hương còn cho nhân viên kích dục và bán dâm cho khách. Mỗi lần có khách đến mua dâm, Hương thu của nhân viên 60.000đ tiền hoa hồng.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.