Bắt thanh niên 9X xâm hại bé gái 9 tuổi, cướp 20 nghìn đồng

Thấy nữ sinh mới 9 tuổi đi học về trên đường vắng, Viên dùng chỉa bắt chuột đồng hăm dọa và giở trò đồi bại với cháu bé gái. Không chỉ thế, Viên còn cướp 20 ngàn đồng của nạn nhân.
bat khan cap ke xam hai nu sinh lop 4 tren duong di hoc ve
Đối tượng Viên bị bắt vì xâm hại nữ sinh lớp 4. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 29/8, cơ quan công an huyện An Phú, tỉnh An Giang, cho biết đã bắt khẩn cấp nghi can Ngô Hoàn Viên (SN 1995, ngụ xã Phú Lộc, TX.Tân Châu, An Giang) để điều tra hành vi “Hiếp dâm trẻ em” và “Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 25/8, Viên cùng nhóm bạn khoảng 5 người bàn bạc và tổ chức săn bắt chuột đồng, ếch trên cánh đồng thuộc xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú về làm mồi nhậu.

Khi bắt được chuột, Viên và nhóm bạn về tại chòi canh lúa vắng người ở trên cánh đồng để cùng tổ chức nhậu. Nhậu được khoảng 2 tiếng đồng hồ thì 2 người trong nhóm ra về, 2 người nữa say rượu nên ngủ tại chòi canh lúa, riêng Viên không say nên vẫn thức ngồi trong chòi.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Viên cầm cây chỉa đâm chuột đi quanh bờ kênh. Trong lúc đi, Viên thấy em D. (9 tuổi, học sinh lớp 4, ngụ xã Vĩnh Lộc) đang đi xe đạp từ trường về nhà.

Thấy em D. đạp xe trên bờ kênh vắng người, Viên nảy sinh ý định giở trò đồi bại với em. Viên đứng sẵn trên bờ kênh, chờ cho em D. chạy tới thì dùng chỉa bắt chuột chỉ thẳng vào người em và yêu cầu em cởi quần.

Quá hoảng sợ, em D. không dám kêu cứu mà làm theo.Sau khi thỏa mãn thú tính, Viên dùng chỉa chỉ vào người em D. với lời hăm dọa không được nói cho ai biết.

Chưa dừng lại, Viên còn bắt em D. móc hết tiền trong túi quần ra đưa cho mình. Lúc này, trong túi em D. có 45 ngàn đồng. Viên lấy của em D. 20 ngàn đồng rồi bỏ trốn.

Em D. dù sợ hãi nhưng khi về nhà đã kể toàn bộ sự việc cho người lớn nghe. Quá bức xúc trước hành vi của kẻ thú tính, gia đình em D. đã trình báo công an địa phương.

Tiếp nhận thông tin, ngay trong đêm, lực lượng công an huyện An Phú đã tung toàn bộ trinh sát và công an các xã truy tìm. Đến 22h cùng ngày, lực lượng công an bắt được Viên.

bat khan cap ke xam hai nu sinh lop 4 tren duong di hoc ve Bị cáo mang tội hiếp dâm trẻ em không dám kể lại sự việc vì xấu hổ

Bị cáo bị xử tội hiếp dâm trẻ em khai với HĐXX rằng do quá xấu hổ nên không dám trình bày lại sự việc ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.