Bầu Đức tuyên bố rút khỏi VFF sau khi U22 Việt Nam thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan

Ngay sau khi U22 Việt Nam thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan và bị loại khỏi SEA Games 29, bầu Đức đã tuyên bố rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Theo thông tin mới nhất, ông Đoàn Nguyên Đức tuyên sẽ rút khỏi vị trí Phó chủ tịch VFF. “Tôi sẽ xin thôi vai trò Phó chủ tịch VFF. Tôi giữ đúng lời hứa rằng U22 Việt Nam không giành được HCV SEA Games 2017 thì tôi xin rút để nhường chỗ cho người khác làm", ông chủ động bóng phố Núi cho hay.

bau duc tuyen bo rut khoi vff sau khi u22 viet nam that bai 0 3 truoc u22 thai lan
Bầu Đức sẽ rút khỏi vị trí Phó chủ tịch VFF

Trước đó, bầu Đức từng khẳng định một cách đanh thép sau lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 rằng, ông sẽ tiên phong xin từ chức khỏi chiếc ghế Phó chủ tịch VFF trong trường hợp U22 Việt Nam không thể lên ngôi vô địch trên đất Malaysia.

Ông chủ của CLB HAGL còn nêu quan điểm mạnh mẽ rằng không chỉ bản thân mình sẽ từ chức mà kể cả HLV Hữu Thắng và và những quan chức hàng đầu khác của VFF cũng nên nghỉ việc nếu U22 Việt Nam thất bại.

Và điều không muốn cũng đã đến khi U22 Việt Nam thua đau U22 Thái Lan và dừng bước ở vòng bảng, ngay lập tức HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức trong tối qua. Còn các quan chức VFF chưa có phản ứng gì trước quyết định của chiến lược gia xứ Nghệ.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.