Bé 4 tuổi ở Phú Thọ bị xâm hại khi đi xem bóng chuyền

Trong lúc mẹ cháu bé 4 tuổi sơ ý, người đàn ông 50 tuổi đã kéo cháu T đưa ra khu vực sau nhà văn hóa, nơi vắng người qua lại rồi dở trò đồi bại.
be 4 tuoi o phu tho bi xam hai khi di xem bong chuyen Tội phạm dâm ô trẻ em rất khó trị tội trước pháp luật?
be 4 tuoi o phu tho bi xam hai khi di xem bong chuyen Sự thật nhân thân "con ông cháu cha" của kẻ nghi hãm hại bé gái ở Hoàng Mai

Sáng 15/3, trao đổi với PV, chủ tịch UBND xã Minh Đài huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, khoảng 20h ngày 13/3, cháu T. (4 tuổi, ở xã Minh Đài, huyện Tân Sơn) đang đi xem đánh bóng chuyền cùng với mẹ ở khu vực nhà văn hóa xóm Tân Trào.

Trong lúc mẹ cháu bé không để ý, người đàn ông cùng xã tên H đã đưa cháu T. ra khu vực sau nhà văn hóa, nơi vắng người qua lại rồi giở trò đồi bại.

Ngay sau đó, sự việc bị người dân phát giác đã bắt ông H. giao cho cơ quan chức năng.

Lãnh đạo UBND xã Minh Đài thông tin thêm, ông H. là người có biểu hiện bất thường về tâm lý. Sự việc sau khi bị phát giác đã đưa cháu T. đến tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để kiểm tra sức khỏe và giám định vùng kín.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.