Vừa ra tù về tội dâm ô trẻ em, thanh niên tiếp tục ‘giở trò' với con gái bạn

Sau khi đi vệ sinh xong, Khánh nhìn thấy con gái của bạn đang nhặt tiêu ở vườn liền nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.
vua ra tu nam thanh nien tiep tuc vao tu vi gio tro doi bai voi con gai ban
Bị cáo thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 9 tuổi. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 10/10, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Quốc Khánh (SN 1985, trú tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức ) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo nội dung vụ án, trưa 18/1, Khánh đến nhà anh Nguyễn Đức V. (cùng trú huyện Châu Đức) để nhậu. Đến 16h30 cùng ngày, Khánh nói bị đau bụng nên anh V. chỉ Khánh đi ra vườn tiêu phía sau nhà để đi vệ sinh.

Sau khi đi vệ sinh xong, Khánh thấy con gái của anh V. là cháu Nguyễn Vũ Diệu V. (SN 2008) đang nhặt tiêu ở vườn liền nổi tà dâm. Khánh đến nắm tay cháu Diệu V. dẫn qua vườn tiêu bên cạnh và thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé.

Trong lúc Khánh đang giở trò đồi bại của mình thì bị chị gái của cháu Diệu V. thấy và tri hô. Bị phát hiện, Khánh đứng dậy mặc quần bỏ chạy thì bị người nhà của nạn nhân đuổi theo giữ lại và trình báo cơ quan công an.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Khánh không thừa nhận tội danh của mình và chỉ cho rằng, hành vi của bị cáo đối vơi cháu Diệu V. chỉ là dâm ô chứ không phải hiếp dâm. TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu sau khi xem xét đã tuyên bị cáo Khánh mức án 15 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Không đồng tình với bản án, Khánh có đơn kháng cáo xin xem xét lại tội danh và xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, trong phiên tòa phúc thẩm hôm nay (10/10), Khánh thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và mong HĐXX xem xét giảm cho bị cáo một phần hình phạt.

Sau khi hội ý, HĐXX xét thấy tại phiên tòa, Khánh đã thành khẩn khai báo và ăn năn hối cải. Đây được xem là tình tiết mới để giảm nhẹ tội mà Cấp sơ thẩm chưa áp dụng. Vì vậy, HĐXX quyết định chấp nhận kháng cáo của bị cáo, tuyên giảm án từ 15 năm xuống 13 năm tù đối với bị cáo Khánh về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Được biết, trước đó, Khánh từng bị xử phạt 18 tháng tù giam về tội “Dâm ô trẻ em”. Đến ngày 29/1/2016, Khánh chấp hành xong án được tự do thì lại tiếp tục phạm tội.

vua ra tu nam thanh nien tiep tuc vao tu vi gio tro doi bai voi con gai ban 'Làm bậy' với bé gái 13 tuổi, nam thanh niên lãnh 12 năm tù

Ngày 9/10, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên y án 12 năm tù đối với bị ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.