Người đàn ông bán vé số dạo nhiều lần dâm ô bé gái 11 tuổi

Lợi dụng bé gái ở nhà một mình, gã đàn ông bán vé số lẻn vào phòng, dụ dỗ bé gái để thực hiện hành vi dâm ô của mình.

Ngày 24/9, nguồn tin từ Viện KSND quận Bình Tân, TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với bị can Lê Văn Hà (SN 1969, quê tỉnh Hậu Giang) về tội “Dâm ô đối với trẻ em” theo khoản 2, điều 116, Bộ Luật Hình sự có mức án từ 3 đến 7 năm tù giam.

Nạn nhân trong vụ án này là cháu Q. (SN 2005), sống cùng với gia đình ở một khu trọ trên địa bàn quận Bình Tân (TP HCM).

Theo kết luận điều tra, Hà làm nghề bán vé số dạo. Chiều 10/10/2016, Hà đến khu nhà trọ của bà C.T.Đ. để hỏi thuê giùm cho 1 người bạn thì thấy cháu Q. đang chơi gần đó, liền nảy ý tà dâm với bé gái.

Trao đổi xong với chủ trọ, nhân lúc bà Đ. không để ý, Hà lẻn vào giở trò đồi bại với bé Q.. Lúc này, bà Đ. phát hiện thì Hà liền bỏ đi. Sau đó, bà Đ. mang sự việc kế lại với gia đình cháu Q..

Biết tin, mẹ ruột cháu Q. dẫn cháu lên trình báo Cơ quan Công an về hành vi phạm tội của Hà. Trong lúc Hà đang đi bán dạo vé số thì bị gia đình phát hiện,trình báo Công an và Hà bị bắt sau đó.

Tại Cơ quan Công an, Hà thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. ngoài ra, Hà còn khai thêm 3 lần thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái vào giữa năm 2014 cũng tại khu nhà trọ của bà Đ..

Sau mỗi lần thực hiện tội ác của mình, Hà thường cho cháu Q. từ 5.000-10.000 đồng rồi dặn dò không được nói cho ai biết.

Phía gia đình cháu Q. yêu cầu Hà bồi thường 20 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, ảnh hưởng sức khỏe nhưng Hà chưa khắc phục khoản tiền này.

yeu rau xanh ban ve so dao 4 lan dam o be gai 11 tuoi Dùng tiền dụ dỗ bé gái 'quan hệ' rồi xin lại 50 nghìn đồng

Ngày 21/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Hoàng Văn Ka (SN 1985), trú xã ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.