Chồng bị tố 'làm bậy' với bé gái, người vợ cho rằng chồng mình bị vu khống

Khi được hỏi về việc chồng mình bị tố cáo có hành vi đồi bại với bé gái thì người vợ khẳng định chồng bà trong sạch và nội dung vụ việc là bịa ra để vu khống.
chong bi to lam bay voi be gai nguoi vo cho rang chong minh bi vu khong
Vợ chồng ông Q. vô cùng bàng hoàng khi nghe con gái kể bị hàng xóm giở trò đồi bại (Ảnh: Trang Anh)

Theo trình bày của ông N.M.Q. (SN 1955, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) vào khoảng đầu tháng 8/2017, khi các con của ông lên mạng xã hội thì phát hiện những hình ảnh nhạy cảm của N.T.M.H (sinh ngày 15/10/2001 - con gái út của ông Q.) được đăng tải tràn lan.

Hết sức bất ngờ nên gia đình ông đã gặng hỏi H. về những hình ảnh này. Sau đó, em H. cho biết bị chính ông O. (SN 1959, trú cùng thôn) dở trò đồi bại. Ngay sau đó, gia đình ông Q. đã làm đơn tố cáo ông O. lên các cơ quan chức năng.

Cũng theo ông Q. trước đó, vào năm 2014 do không có ai trông coi cháu nên ông O. có nhờ H. lên trông giúp. Do là hàng xóm nên gia đình ông không mảy may suy nghĩ gì do đó đã đồng ý.

Sau đó, năm 2015 tính tình của H. có những thay đổi bất thường, hay cáu gắt và ít tiếp xúc với mọi người. Tuy nhiên, gia đình ông nghĩ rằng H. đến tuổi dậy thì nên không có gì đáng ngại. Ngay sau đó, H. một mực đòi nghỉ học ở nhà, mặc dù gia đình năn nỉ, khuyên can nhưng đều bất thành.

“Tôi không nghĩ rằng người đáng tuổi ông, tuổi bác lại làm trò đồi bại với con gái tôi”, ông Q. nói.

Ngồi nép mình vào góc giường, khi thấy có người lạ lại gần em H. tỏ vẻ sợ sệt và hoảng loạn.

Em H. kể, vào năm 2014 mỗi lần đến nhà ông O. trông cháu giúp ông, khi em khát nước thì đều được ông lấy cho uống. Tuy nhiên, theo em, khi uống nước xong em ngủ thiếp đi và không biết chuyện gì xảy ra, nhưng đến khi về nhà thì thấy người đau.

Sau nhiều lần như vậy em bắt đầu ít lên nhà ông O. hơn. Tuy nhiên, H. cho hay, có lần ông O. lấy hình ảnh nhạy cảm của em đưa cho em xem và dọa nếu không cho ông ấy “làm” thì ông ta sẽ tung lên mạng xã hội.

chong bi to lam bay voi be gai nguoi vo cho rang chong minh bi vu khong
Tin nhắn còn sót lại trong điện thoại H. mà người nhà nghi là của ông O. (Ảnh: Trang Anh)

Ngồi cạnh con gái, khi nghe con kể lại một lần nữa về việc bị người hàng xóm “làm nhục” bà Đ.T.A. (SN 1964 - mẹ H) không kiềm được nước mắt. Với đôi mắt rưng rưng, bà A. cho hay, từ ngày xảy ra vụ việc con bà luôn sống trong lo lắng, sợ hãi.

Bà A. còn cho hay, khi phát hiện vụ việc gia đình bà có kiểm tra điện thoại H. thì phát hiện còn một tin nhắn từ số điện thoại lạ, nghi là của ông O. với nội dung: “len nha di xi ve a cho 500 de uong nuoc” (lên nhà đi xíu về anh cho 500 để uống nước – PV).

Cũng theo bà A, gia đình bà đã gửi file ghi âm, tin nhắn và toàn bộ bằng chứng liên quan đến vụ việc lên cơ quan chức năng.

“Con tôi không giám đi học, không giám ra ngoài vì sợ bạn bè trêu chọc vì những hình ảnh nhạy cảm bị đăng tải.

Gia đình lo sợ con dại dột mà tự tử nên thay phiên nhau trông nom nên chẳng làm được việc gì. Gia đình tôi hy vọng cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra để người có tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”, bà A. nói.

Do là người liên quan trực tiếp đến vụ việc, chúng tôi đã tìm đến nhà ông B.C.O để có thông tin 2 chiều. Tuy nhiên, khi đến nơi chỉ có vợ ông O. ở nhà.

Khi hỏi về việc ông O. bị gia đình ông Q. tố cáo có hành vi đồi bại với H. thì vợ ông O. khẳng định chồng bà trong sạch và nội dung vụ việc do gia đình ông Q. bịa ra để vu khống.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Viện KSND huyện Krông Pắk cho biết, do vụ việc này đã xảy ra từ năm 2014 nhưng mãi đến năm 2017 gia đình mới làm đơn tố cáo nên khó khăn cho quá trình điều tra.

Cũng theo vị này, trước đây vụ án này đã được khởi tố, tuy nhiên vài ngày trước cơ quan công an đã ra quyết định tạm đình chỉ điều tra để tìm bằng chứng mới.

Mặc dù tạm định điều tra, nhưng phía cơ quan công an vẫn cùng với gia đình thu thập các chứng cứ mới để làm rõ vụ việc.

chong bi to lam bay voi be gai nguoi vo cho rang chong minh bi vu khong Vụ bắt trùm gỗ lậu 'Phượng râu': Chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm giao nộp 8 m3 gỗ

Vừa qua gia đình Chi cục Trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Đắk Lắk đã giao nộp 8 m3 gỗ nghi có liên quan đến ...

chong bi to lam bay voi be gai nguoi vo cho rang chong minh bi vu khong Tuyến đường nghìn tỷ đồng mới đi vào sử dụng đã xuống cấp

Tuyến đường Trường Sơn Đông mặc dù có số vốn đầu tư khoảng 2.000 tỷ đồng, tuy nhiên mới đưa vào sử dụng một thời ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.