Qua nhà hàng xóm nhờ kéo điện, nam thanh niên hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Thảo qua nhà hàng xóm nhờ kéo điện, nhưng không thấy người lớn ở nhà nên đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 8 tuổi.
qua nha hang xom nho keo dien nam thanh nien hiep dam be gai 8 tuoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 20/6, một lãnh đạo Công an huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Đăng Thảo (22 tuổi, ngụ xã Ea Rốk) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 10/6, Thảo đến nhà của gia đình chị Nguyễn Thị M. (ở cùng xã) để nhờ kéo điện về cho gia đình sử dụng.

Tuy nhiên, khi đến nhà, vợ chồng chị M. đã đi vắng hết, chỉ còn cháu T.T.T khi đến nơi, vợ chồng chị Mơ đi vắng, chỉ có cháu C. (SN 2010) và cháu A. (SN 2017, là con của chị M.) ở nhà.

Lúc này, Thảo nổi máu yêu râu xanh nên đã bế cháu C. lên chiếc võng gần đó rồi sờ soạng vào người nạn nhân.

Thấy vậy, cháu A. khóc thét lên thì Thảo dừng lại, lấy điện thoại di động của mình đưa cho cháu A. chơi. Sau đó, Thảo bế cháu C. lên giường rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Khoảng 15 phút sau, khi chị M. về nhà thấy Thảo đang nằm trên giường, còn cháu C. đang khóc nên gặng hỏi thì hay biết toàn bộ sự việc.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình Thảo đã đưa trước cho gia đình chị M. 1 triệu đồng, đồng thời thỏa thuận sẽ bồi thường tiếp cho cháu C. 50 triệu đồng và hai bên có viết giấy giao hẹn với nhau.

Đến sáng 18/6, gia đình chị M. nhờ anh Lê Đình Dũng (công an viên thôn 5, xã Ea Rốk) ký xác nhận vào giấy giao hẹn bồi thường nhưng anh Dũng nhận thấy đây là sự việc có dấu hiệu tội phạm nên đã báo cáo đến cơ quan chức năng.

qua nha hang xom nho keo dien nam thanh nien hiep dam be gai 8 tuoi Đại diện ủy quyền của nguyên đơn 'tố' bị thư kí tòa tát vào mặt

Một đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn mà TAND TP Buôn Ma Thuột đang thụ lý giải quyết đã tố cáo thư kí ...

qua nha hang xom nho keo dien nam thanh nien hiep dam be gai 8 tuoi Nghi án người phụ nữ sát hại 'người tình' rồi treo cổ tự tử

Liên lạc cho bố không được nên con ông K. đến chòi rẫy thì phát bố mình đã tử vong trên giường còn bà C. ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.