Nghi án người phụ nữ sát hại 'người tình' rồi treo cổ tự tử

Liên lạc cho bố không được nên con ông K. đến chòi rẫy thì phát bố mình đã tử vong trên giường còn bà C. đã tử vong trong tư thế treo cổ.
nghi an nguoi phu nu sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Trang Anh)

Sáng 18/6, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại phường Khánh Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo đại tá Bôn, bước đầu cơ quan công an xác định người đàn ông tử vong do bị đánh chết.

“Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ một chày gỗ nghi là hung khí đánh ông K. tử vong”, đại tá Bôn thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 17/6 con trai ông Phạm Xuân K. (SN 1961, đường Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) liên lạc cho bố không được nên đến chòi rẫy (thuộc TDP 1, phường Khánh Xuân) để xem.

Tại đây người này tá hỏa khi bố mình chết trên giường với nhiều vết thương trên mặt. Cùng lúc đó, thi thể bà Phan Thị Kim C. (SN 1967, ngụ đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột) cũng được phát hiện trong tư thế treo cổ trên gác của chòi rẫy.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Vào tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

nghi an nguoi phu nu sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu
Nhiều người dân có có mặt tại hiện trường (Ảnh: Trang Anh)

Theo người dân sinh sống tại đây, ông K đã có vợ và 3 con sinh sống tại đường Võ Văn Kiệt. Thường ngày ông K. đi dạy tại trường cấp 3 trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột sau đó về đây sinh sống và chăm sóc rẫy.

Còn theo người nhà của bà C. cho hay, bà C. đã ly dị chồng được một thời gian dài. Giữa bà C. và ông K. có quan hệ tình cảm với nhau được một thời gian. Bên cạnh đó, bà C. cũng thường xuyên xuống chòi rẫy của ông C. để chơi.

Theo người nhà bà C. trước hôm xảy ra vụ việc, bà C. có biểu hiện buồn bã. Sau đó, gia đình có hỏi thăm và khuyên can. Nhưng không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

nghi an nguoi phu nu sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu Cận cảnh hiện trường vụ xe khách rơi xuống đèo Lò Xo khiến 22 người thương vong

Sau 1 ngày xảy ra vụ tai nạn thảm khốc trên đèo Lò Xo, chiếc xe khách lao xuống vực vẫn chưa được di dời ...

nghi an nguoi phu nu sat hai nguoi tinh roi treo co tu tu Liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở ‘dốc tử thần’

Do cung đường trên đèo Lò Xo (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn nghiêm trọng, thương vong ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.