Đại diện ủy quyền của nguyên đơn 'tố' bị thư kí tòa tát vào mặt

Một đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn mà TAND TP Buôn Ma Thuột đang thụ lý giải quyết đã tố cáo thư kí tòa có hành vi đánh người.
dai dien uy quyen nguyen don to cao thu ki toa tat vao mat
Tòa án TP Buôn Ma Thuột nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Trang Anh)

Ngày 19/6, lãnh đạo TAND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo bà H. (Thư ký tòa án) về hành vi đánh người.

Theo vị lãnh đạo này, đơn vị đã yêu cầu bà H. làm bản tường trình về sự việc trên. Sau khi tiến hành xác minh nếu đúng như đơn tố cáo sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

Theo đơn tố cáo của chị N.P.H D. (23 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) trong một vụ án chị là đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn mà TAND TP Buôn Ma Thuột đang thụ lý giải quyết.

Vào ngày 11/6, chị đến tòa theo giấy triệu tập của đương sự. Tuy nhiên, tại phòng xử án giữa chị và bà H. có xảy ra xích mích với nhau. Sau đó bà H. bỏ ra ngoài phòng xử án.

Theo chị D., sau đó chị đi theo để yêu cầu bà H. phải cư xử đúng mực với đương sự thì bà H. vẫn tiếp tục to tiếng với chị.

Lúc này chị lấy điện thoại ra nhằm ghi âm lại thì lập tức bị bà H. lao vào tát trúng mặt chị.

Bức xúc vì hành vi của bà H. nên chị D. đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được giải quyết và xử lý theo quy định.

Để tìm hiểu thêm về vụ việc, chúng tôi đã liên lạc cho bà H., tuy nhiên người này từ chối trả lời và nói rằng: “Bây giờ tôi đang rất bận, đừng gọi cho tôi”, sau đó tắt máy.

dai dien uy quyen nguyen don to cao thu ki toa tat vao mat Truy tố nguyên Phó trưởng phòng để lộ đề thi công chức

VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Cáo trạng truy tố nguyên Phó trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Năng do có ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.