Bé gái 3 tuổi bị mẹ lột sạch quần áo, dội nước lạnh bắt đứng ngoài trời mưa rét?

Không chỉ thường xuyên lột sạch đồ, dội nước lạnh rồi bắt con gái 3 tuổi đứng ngoài trời mưa rét, bà mẹ nhẫn tâm còn từng vì bực tức mà đem đứa con trai 9 tháng tuổi đi dìm sông.

Không chỉ thường xuyên lột sạch đồ, dội nước lạnh rồi bắt con gái 3 tuổi đứng ngoài trời mưa rét, bà mẹ nhẫn tâm còn từng vì bực tức mà đem đứa con trai 9 tháng tuổi đi dìm sông.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip kèm theo dòng chia sẻ về vụ việc một cháu bé ở Đông Mai, Hà Đông, Hà Nội trên người không mặc quần áo, đứng dưới trời mưa trước cửa một ngôi nhà trong thời tiết lạnh giá. Clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

be gai 3 tuoi bi me lot sach quan ao doi nuoc lanh bat dung ngoai troi mua ret
Clip cháu bé bị mẹ lột sạch đồ, bắt đứng ngoài trời mưa rét khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Nguồn Facebook.

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Cháu bé bị mẹ đẻ của mình hành hạ, đánh đập, chửi rủa, cởi quần áo bắt đứng ra ngoài đường lúc mưa rét. Hàng xóm, chính quyền có can thiệp nhưng mẹ cháu chửi bới không cho ai giúp.

Mưa gió không ai dám vào chỉ dám cho cháu ít quần áo, khăn để quấn cho đỡ lạnh.Thậm chí, nhiều lần trời rét, mẹ đẻ của cháu còn đánh, dội nước lạnh lên người cháu, hễ ai lại gần là mẹ cháu lao ra đánh, rồi đuổi đi".

be gai 3 tuoi bi me lot sach quan ao doi nuoc lanh bat dung ngoai troi mua ret
Cháu bé bị mẹ lột đồ bắt đứng ở ngoài trời lạnh. Ảnh Facebook.

Sau khi clip được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ và lên án gay gắt trước hành động độc ác của bà mẹ kể trên. Đa phần ý kiến cho rằng, hành vi để con trần truồng đứng dưới trời mưa rét là quá nhẫn tâm, việc làm trên khiến bé dễ bị bệnh.

be gai 3 tuoi bi me lot sach quan ao doi nuoc lanh bat dung ngoai troi mua ret
Cháu bé nảy từng bị mẹ lột đồ bắt ở ngoài trời lạnh nhiều lần. Ảnh Facebook

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ đến chính quyền địa phương và được biết, người mẹ đẩy cháu bé ra đường là C.T.T. (ở tổ 7, phường Đông Mai, Hà Đông, Hà Nội), còn cháu bé trong clip là T.K.H. (3 tuổi). Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Thoa (Chi hội Phụ nữ phường Đông Mai) cho hay, clip cháu bé đứng dưới trời mưa rét xảy ra vào ngày 16/3.

“Cô T. gần nhà nên tôi biết, đây không phải lần đâu tiên cháu bé bị mẹ đẩy ra đường như vậy. Trước đây cô ấy cũng từng làm điều tương tự rất nhiều lần rồi, dù mua đông hay mùa hè cũng vậy”, bà Thoa cho biết.

Cũng theo bà Thoa, tổ dân phố đã báo với chính quyền, các lãnh đạo đã xuống tận nơi khuyên ngăn nhưng cô T. vẫn tái diễn hành vi nói trên. “Cô ấy cứ tức lên là đánh chửi hai đứa con thậm tệ, có hôm cô ấy còn ôm con trai 9 tháng tuổi ra sông dìm, may mọi người phát hiện nên can ngăn được”, bà Thoa cho biết.

Ngoài ra, bà Thoa cũng cho biết thêm, cháu bé khi bị mẹ đuổi ra ngoài chỉ dám lang thang ở đường chứ không dám đi đâu xa, khi nào nguôi cơn giận đứa bé mới được vào nhà.

Ông Lê Quan Thoan – Chủ tịch UBND phường Đông Mai cho biết, đơn vị đã cử tổ dân phố, công an xuống lập biên bản xử phạt hành chính về việc chị T. đánh đập, hành hạ con tuy nhiên chỉ được vài hôm, đâu lại vào đấy. Được biết, chị T. ở với hai con, một trai một gái, do không có công ăn việc làm nên cuộc sống khó khăn.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.