Bé gái 5 tuổi luôn nói mẹ đã mất ở dưới gầm giường

Ông bố Trung Quốc rơi nước mắt khi con gái nói nhìn thấy mẹ đã qua đời 6 tháng dưới gầm giường.

Theo Sohu, 7 năm trước, anh Chen Lei, khi đó 24 tuổi, quen với cô gái làng bên tên Liu Lee qua mai mối. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm và tổ chức đám cưới. Không lâu sau đó, Liu mang bầu và sinh ra một bé gái xinh xắn. Cuộc sống đôi vợ chồng trẻ tuy khó khăn nhưng rất hạnh phúc.

Tuy nhiên chỉ 3 năm sau, biến cố ập đến khi Liu bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu. Dù đã cố gắng điều trị, Liu vẫn không qua khỏi và qua đời cách đây 6 tháng, để lại đứa con 5 tuổi.

Sau khi vợ qua đời, Chen Lei chìm trong nỗi đau. Anh lao đầu vào làm việc để quên đi sự mất mát. Con gái anh, bé Niu, ban ngày được bà nội sang trông, tối bà về nhà.

be gai 5 tuoi luon noi me da mat o duoi gam giuong
Bé gái cả ngày ở nhà bà trông, chỉ gặp bố buổi tối. Ảnh minh họa: Sohu.

Mỗi khi buồn ngủ, cô bé lại khóc rất to, bò ra sàn và nói thấy mẹ ở dưới gầm giường. Lo cháu bị ám ảnh, lại sợ con trai lo lắng nên mẹ của anh Chen không nói cho con trai biết. Bà cũng dặn cháu gái không được nói với bố, vì cả ngày bố đã đi làm vất vả, không nên làm phiền.

Một thời gian sau, anh Chen còn tăng ca, đêm không về. Thấy con trai bỏ bê cháu, mẹ anh gọi điện khuyên nhủ và nói về những hành động lạ của bé Niu. Anh Chen sau đó quyết định xin nghỉ một ngày về ngủ cùng con. Bé lúc này mới dám thủ thỉ: "Bố ơi, con thấy mẹ ở dưới gầm giường".

Anh Chen vội dùng đèn pin soi vào bên trong và thấy bức ảnh gia đình 3 người, hai vợ chồng và con gái. Hóa ra trước đây khi vợ mới mất, mỗi đêm anh đều ôm tấm ảnh này đi ngủ. Nhưng sau đó anh đã quyết định để dưới gầm giường vì không muốn quá đau lòng. Bận việc, anh cũng dần dần quên đi bức ảnh này. Cho đến hôm nhìn lại nó, anh thấy mắt cay cay.

Anh Chen sau đó đã quyết định treo lại bức ảnh vào một chỗ dễ nhìn thấy ở trong nhà. "Thay vì trốn tránh hiện thực, tốt hơn hết là nên đối diện với nó. Đó là điều mà con gái 5 tuổi đã dạy cho tôi", anh nói.

XEM THÊM

be gai 5 tuoi luon noi me da mat o duoi gam giuong Sửa tính xấu của mình, tôi dần có được người chồng hoàn hảo

Bị chồng quát, Lam (Hà Nội) không hiểu vì đâu anh vốn hiền lành nay dễ cau có, sau cùng chị nhận ra anh học ...

be gai 5 tuoi luon noi me da mat o duoi gam giuong Lần đầu qua đêm với bạn trai thiếu gia, tôi sững sờ khi thấy thứ anh để lại sau ân ái

Khi tôi giới thiệu anh với người quen, bạn bè, ai cũng nói số tôi thật may mắn khi có một chàng trai vừa phong ...

be gai 5 tuoi luon noi me da mat o duoi gam giuong Đèn sưởi nhà tắm phát nổ như pháo hoa

Nghe tiếng nổ lách tách, chị Lan (Thái Nguyên) ngắt cầu dao nhưng chiếc đèn vẫn cháy đỏ rực, khiến bố và chồng chị bị ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.