Bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị vứt bỏ trong túi xách ở vỉa hè

Một bé gái sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ rơi ở vỉa hè TP.Cà Mau đang được chăm sóc tại một cơ sở y tế. Chính quyền địa phương đã phát thông báo tìm cha mẹ bé.
be gai so sinh con nguyen day ron bi vut bo trong tui xach o via he
Bé gái còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi. ẢNH: CTV

Ngày 3.1, bà Hồ Huỳnh Như, Chủ tịch UBND P.9, TP.Cà Mau (Cà Mau), cho biết chính quyền địa phương đưa một bé gái sơ sinh đến cơ sở y tế chăm sóc sau khi được người dân phát hiện. Hiện sức khỏe của bé đang phục hồi tốt.

“Chúng tôi đã thông báo tìm cha mẹ cháu bé, trong trường hợp không ai nhận, tôi sẽ làm thủ tục nhận nuôi cháu. Bé gái trông kháu khỉnh, rất đáng yêu”, bà Như chia sẻ.

Trước đó, sáng sớm ngày 1.1, người dân ở P. 9, TP.Cà Mau nghe tiếng khóc trẻ sơ sinh phát ra từ một túi xách để trên ghế đá ở vỉa hè nên đến kiểm tra. Bên trong chiếc túi hở dây kéo là một bé gái khoảng 5 ngày tuổi, còn nguyên dây rốn, nặng khoảng 2,8 kg, trên người chỉ mặc bộ quần áo mỏng.

Ngay sau đó, vụ việc được báo đến UBND P.9.

XEM THÊM

be gai so sinh con nguyen day ron bi vut bo trong tui xach o via he Danh tính em bé sinh thường nặng 5,2 kg đang gây 'bão' mạng xã hội

Bức ảnh em bé sinh thường nặng tới 5,2 kg đang làm dậy sóng mạng xã hội. Nhiều người trầm trồ và cho rằng đây ...

be gai so sinh con nguyen day ron bi vut bo trong tui xach o via he 11 đặc điểm trẻ là thiên tài mà bố mẹ có thể bỏ qua

Trẻ viết chữ xấu, không thích tuân theo các quy tắc ở trường có thể là dấu hiệu của một tài năng xuất chúng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.