Bé gái tìm thấy huy chương vàng Olympic trong đống rác

Một nhà vô địch Olympic người Mỹ cảm ơn cô bé 7 tuổi vì đã tìm thấy chiếc huy chương vàng của ông trong một đống rác, một thời gian sau khi nó bị lấy trộm.
be gai tim thay huy chuong vang olympic trong dong rac
Vậnđộng viên Joe Jacobi và bé gái tìm được chiếc huy chương vàng. Ảnh: Atlanta Public Schools

Theo AP, vận động viên Joe Jacobi giành huy chương vàng ở nội dung đua cano đôi nam tại Thế vận hội Olympic năm 1992 ở Barcelona, Tây Ban Nha. Ông cho biết chiếc huy chương bị trộm khi một ai đó đột nhập xe ông hồi tháng 6 và đã đăng tải thông tin về vụ trộm trên mạng xã hội.

Nhiều tuần sau đó, cô bé Chloe Smith đang đi bộ với bố thì phát hiện chiếc huy chương này bị vứt trong một đống rác. Cô bé đã trả lại nó cho Jacobi.

Cựu vận động viên Olympic hứa sẽ đến thăm trường của Chloe và nói với các bạn cùng lớp biết về hành động đẹp của cô bé. Charlmonique Smith, mẹ của Chloe, nói rằng khi biết ông Jacobi sẽ đến thăm, cô bé đã rất háo hức.

Telegraph cho hay ông Jacobi đến thăm lớp học của Chloe hôm 29/8 và mang theo chiếc huy chương vàng.

"Đó là việc lựa chọn làm điều đúng đắn. Vì vậy Chloe, cảm ơn cháu vì đã làm điều đúng đắn đó. Tôi cũng cảm ơn bố vạ và gia đình cô bé", Jacobi nói.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.