Bế nữ vũ công rồi ném phịch xuống đất trong tiệc cuối năm, giám đốc hứng 'bão' chỉ trích

Vị giám đốc của một công ty tại Trung Quốc phải trả giá đắt sau khi có hành động bạo lực với phụ nữ trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Sự việc trên diễn ra trong cuộc họp tổng kết cuối năm của một công ty tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hồi đầu tháng này.

Theo video, người đàn ông được cho là giám đốc điều hành của công ty bế một nữ diễn viên trẻ có tên Song Mou trên tay, rồi ngay lập tức buông tay, khiến cô ngã xuống nền cứng.

Thế nhưng, vị giám đốc này không những không tới đỡ cô gái, mà còn cùng vỗ tay với các khán giả đang được một trận cười hả hê. Nữ vũ công phải mất một lúc lâu mới có thể đứng dậy.

be nu vu cong roi nem phich xuong dat trong tiec cuoi nam giam doc hung bao chi trich

Cô gái bị đau khá nặng và phải mất một lúc lâu mới gượng dậy.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ, hành động của nam giám đốc đã bị cộng đồng mạng lên án gay gắt. Một số người còn dùng nhiều từ ngữ thậm tệ để chỉ trích người đàn ông này.

Ông giám đốc sau đó buộc phải gửi thư xin lỗi vì hành vi khó hiểu của mình. “Vào ngày 7/2, trong bữa tiệc cuối năm của công ty, tôi có hơi quá chén nên đã cư xử không đúng mực với một nữ diễn viên. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới nạn nhân cũng như những ai chứng kiến sự việc. Tôi rất mong nhận được sự tha thứ của mọi người”.

be nu vu cong roi nem phich xuong dat trong tiec cuoi nam giam doc hung bao chi trich

Bức thư xin lỗi viết tay của vị giám đốc.

Về phía nữ diễn viên, cô cho biết: “Mặc dù thân thể không bị thương tích nghiêm trọng, hai ngày qua tinh thần tôi bị ảnh hưởng khá nhiều”.

Sau sự việc, đại diện công ty cho biết, ban lãnh đạo đã đồng loạt bỏ phiếu và đưa ra hình thức kỷ luật đối với vị giám đốc trên, trước mắt là đình chỉ công tác. Họ cũng khẳng định đã chính thức gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên và bồi thường tổn thất tài chính cho cô.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.