Bé trai 12 tuổi suýt bị bắt cóc

Bé trai 12 tuổi đang chơi trước vỉa hè đã bị Thúy bế thốc chạy ra ôtô đỗ cách đó không xa. Cô gái khai định bắt cóc bé trai này về để nuôi.

Hơn 10h ngày 6/1, Hà Mạnh Hưng (12 tuổi, ở thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đang chơi ở vỉa hè trước nhà thì một cô gái lạ mặt lại gần. Người phụ nữ bế thốc đứa trẻ bỏ chạy về phía ôtô màu trắng, đỗ cách đó khoảng 300 m.

be trai 12 tuoi suyt bi bat coc
Người dân tập trung xem mặt cô gái gây ra vụ việc. Ảnh: P.H.

Nghe tiếng khóc của Hưng, người dân sống gần đó nghi ngờ có chuyện không hay nên hô hoán. Lợi dụng lúc hỗn loạn, người đàn ông lái ôtô nhanh chóng phóng đi.

Sau hơn 2 giờ bị cảnh sát truy xét, người phụ nữ khai là Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, quê ở Vũng Tàu). Hàng trăm người dân thị trấn tập trung tại trụ sở công an để theo dõi sự việc.

"Bước đầu cô gái khai đã theo dõi cháu bé nhiều ngày. Thấy đứa trẻ chơi một mình nên cô ta có ý định bắt về để nuôi", thượng tá Tô Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Kỳ Sơn nói.

Công an đang làm rõ hành vi của Thúy.

be trai 12 tuoi suyt bi bat coc

Thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn cách TP Vinh gần 300 km. Ảnh: Google Maps.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.