Bị cướp bất ngờ, cô gái vẫn nhanh tay 'hạ gục' 2 thanh niên

Khi bị 2 tên cướp giật sợi dây chuyền bất ngờ, chị T. vẫn nhanh tay chộp lại được và giằng co với 2 tên cướp. Được hỗ trợ, chị T. và người dân bắt được luôn 2 tên cướp tại trận.
bi cuop bat ngo co gai van nhanh tay chop lai duoc tai san va bat luon 2 ten cuop
Hai tên cướp xiu xẻo khi giật dây chuyền vàng của cô gái.

Ngày 15/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Tân (tỉnh Vĩnh Long) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trung Hiếu (SN 1989, ngụ huyện Trà Ôn, tỉnh Trà Vinh) và Lê Minh Bảo (SN 1994, ngụ thị xã Bình Minh) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Trước đó, vào sáng ngày 11/3, Hiếu bàn bạc với Bảo cùng đi cướp tài sản, Bảo đồng ý. Sau đó, cả 2 chạy xe máy quanh các tuyến đường nông thôn, tìm phụ nữ có đeo nữ trang hoặc dùng điện thoại đắt tiền để cướp.

Khi chúng đang lưu thông trên đường nông thôn thuộc Tân Lược (huyện Bình Tân) thì phát hiện chị T. (SN 1987) đang chạy xe máy phía trước, trên cổ có treo sợi dây chuyền bằng vàng.

Lúc này, Hiếu cho xe chạy áp sát chị T., để Bảo ngồi sau thò tay giật sợi dây chuyền. Không may cho chúng là chị T. đã nhanh tay chộp lại và giằng co với 2 tên cướp.

Người dân nghe tiếng tri hô của chị T. đã nhanh chóng chạy đến hỗ trợ, khống chế hai tên cướp giao công an xử lý.

Theo cơ quan cảnh sát, Hiếu từng có tiền án về tội “Cướp tài sản”, còn Bảo đang nghiện ma tuý.

bi cuop bat ngo co gai van nhanh tay chop lai duoc tai san va bat luon 2 ten cuop Dùng súng điện cướp xe máy giữa trưa ở Sài Gòn

Nhận chở nam thanh niên trẻ tuổi từ khu vực Bệnh viện Chợ Rẫy về chùa Kỳ Viên, tài xế chưa kịp lấy tiền thì ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.