Bị đâm trọng thương vì giành nhau 'vai vế giang hồ'

Khi đã nhậu say bí tỉ, giữa Trường và Lỳ mâu thuẫn do giành nhau vai vế giang hồ. Không ai chịu nhường ai nên đánh nhau, hậu quả Lỳ bị đâm suýt chết.
bi dam trong thuong vi gianh nhau vai ve giang ho
Trường đâm Lỳ suýt chết vì giành nhau vai vế giang hồ. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 16/10, cơ quan CSĐT công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đơn vị này đang lấy lời khai phía bị hại để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích” của đối tượng Trần Văn Trường (SN 1975, ngụ xã Hòa Phú, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long).

Trước đó, khoảng 16h ngày 14/10, Trường tổ chức ăn nhậu với một số người bạn, trong đó có Nguyễn Văn Lỳ (SN 1990, ngụ cùng địa phương). Sau khi nhậu say, giữa Trường và Lỳ xảy ra mâu thuẫn từ việc giành nhau “chức” đại ca giang hồ.

Do không ai chịu nhường ai nên Trường và Lỳ cự cãi lớn tiếng và lao vào đánh nhau. Trong lúc vật lộn, Trường nhặt được một cây kéo liền đâm Lỳ nhiều nhát vào người khiến Lỳ bất tỉnh tại chỗ.

Thấy Lỳ ra nhiều máu, người dân đưa Lỳ đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Về phần Trường, sau khi gây án, Trường đến cơ quan công an đầu thú.

Theo hồ sơ tại công an địa phương, Trường có một tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”. Tháng 4/2015, Trường chấp hành xong hình phạt và trở về địa phương.

Công an huyện Long Hồ vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

bi dam trong thuong vi gianh nhau vai ve giang ho Đánh vợ tử vong rồi nằm bên cạnh xem phim

Bị vợ nhắc do nhậu ồn ào giữa khuya, Thiện cho rằng bản thân bị sỉ nhục, xúc phạm làm Thiện mất mặt với mọi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.