Bị điện giật cháy xém toàn thân khi đang đổ mái nhà

Trong lúc tời vật liệu xây dựng lên tầng 3 để chuẩn bị đổ mái, ông Thụy vô tình làm đứt đường dây điện và bị điện giật nguy kịch.

Khoảng 14h40 chiều nay (16/8), trong lúc chuẩn bị vật liệu để đổ mái tầng 3 cho công trình xây dựng trên đường Vũ Văn Hiếu (tổ 4, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), một công nhân bất ngờ bị điện giật nguy kịch.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Thụy (SN 1960, trú tại xã Thăng Long, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

bi dien giat chay xem toan than khi dang do mai nha
Lực lượng chức năng giải cứu anh Thụy tại công trình thi công

Theo những người chứng kiến tại hiện trường, trong lúc thi công, ông Thụy đã để máy móc va chạm và làm đứt đường dây điện 22KV xuống mái công trình khiến nạn nhân bị điện giật cháy xém cơ thể. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo cho lực lượng PCCC Quảng Ninh.

Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã cử 1 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng 12 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường cứu nạn, cứu hộ và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng nguy kịch.

bi dien giat chay xem toan than khi dang do mai nha Yên Bái: Bị lấy nhầm cây nhãn, chặn đầu xe tải ném vỡ tan cửa kính

Xe tải đang lưu thông trên quốc lộ 32 thì bất ngờ có một người đàn ông cầm gạch ném trúng cửa kính phía trước ...

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.