Bị đồn là bồ nhí của phó Bí thư tỉnh uỷ Thanh Hoá: Chị Nguyễn Thị Trang lên facebook viết 'tâm thư'

Cho rằng bản thân mình bị kẻ xấu vu khống, cô gái bị nghi là “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực tỉnh Thanh Hoá đã lên facebook viết tâm thư.
 

Chiều tối 20/3, trên mạng xã hội facebook chia sẻ nội dung bài viết từ nickname facebook Trang LaNa, được cho là của chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa) về vấn đề chị này bị đồn là “bồ nhí” của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa.

bi don la bo nhi cua pho bi thu tinh uy thanh hoa chi nguyen thi trang len facebook viet tam thu
Trang facebook cá nhân được cho là của chj Trang viết tâm thư gửi báo chí. Ảnh chụp màn hình facebook

Theo nội dung trên trang facebook Trang LaNa, cô gái 26 tuổi này viết: “Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang. Hôm qua trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân trang và gia đình. Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là PBT qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rât mệt mỏi bức xúc.

Mong các anh chị thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa.

Mọi việc chờ cơ quan công an điều tra sẽ rõ. Xin cảm ơn !”.

bi don la bo nhi cua pho bi thu tinh uy thanh hoa chi nguyen thi trang len facebook viet tam thu
Từ tối 19/3, tài khoản Facebook có tên "Sơn Thai" tung hàng loạt hình ảnh, thông tin về một "hot girl" được cho là nhắn tin với phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa - ông Đ.T.H.

Liên quan đến vụ việc này, chiều cùng ngày, chị Trang cho biết đã nhờ cơ quan công an và các quan chức năng đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm người được cho là đã tung tin đồn thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của chị,

Cũng theo chị Trang, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình, nên không thể là "vợ" của người có tên là ‘Son Thai’ trên Facebook được. Hiện chị đang sống cùng với bác ruột ở thành phố Thanh Hóa (chị Trang quê ở huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).

"Việc làm trên hết sức nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân tôi và gia đình, bạn bè tôi. Tối qua, người yêu tôi có điện về, động viên tôi bình tĩnh, mọi việc trắng đen sẽ có các cơ quan chức năng điều tra, xử lý. Gia đình và bản thân tôi hết sức hoang mang, lo lắng. Hiện tôi đang làm đơn gửi đến các quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm kẻ xấu tung tin thất thiệt để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi", chị Trang cho biết.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hóa khẳng định: "Những thông tin lan truyền trên mạng xã hội từ tối 19/3 đến nay được cho là có liên quan đến Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy là hoàn toàn nhảm nhí, bịa đặt nhằm nói xấu lãnh đạo tỉnh. Cùng ngày, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết hiện đơn vị đã nắm được thông tin về vụ việc trên và hiện đang khẩn trương xác minh làm rõ.

bi don la bo nhi cua pho bi thu tinh uy thanh hoa chi nguyen thi trang len facebook viet tam thu ‘Bồ nhí’ tin đồn của ông Đỗ Trọng Hưng đề nghị công an điều tra
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.