Xôn xao clip vợ dẫn theo con nhỏ cùng bố mẹ đẻ đi đánh ghen với ‘bồ nhí’ của chồng

Ngày 21/8, ông Ma Doãn Lưu, Chủ tịch UBND xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) xác nhận có vụ việc đánh ghen xảy ra trên địa bàn xã.
 

Theo đó vụ đánh ghen xảy ra tại thôn tại thôn Khuôn Pồng (thuộc xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin: “Vợ dẫn theo con nhỏ cùng bố mẹ đẻ đi dằn mặt ‘bồ nhí’ của chồng”.

Theo dõi đoạn clip dài gần 10 phút cho thấy, người vợ liên tục giật tóc, mắng mỏ, thậm chí tát ‘cô bồ trẻ’ của chồng.

Người vợ cho hay, đây không phải lần đầu tiên cô gái trẻ ngoại tình với chồng chị, cũng không phải lần đầu tiên chị cảnh cáo cô.

Lúc này cô gái trẻ đã lên tiếng xin lỗi: "Chị ơi, em xin chị, chị bỏ qua cho em…”. Nhưng người vợ nói: "Đừng có mà xin, mày xin tao nhiều lần rồi chứ không phải hôm nay".

xon xao clip vo dan theo con nho cung bo me de di danh ghen voi bo nhi cua chong
Người vợ dẫn theo con nhỏ cùng bố mẹ đẻ đi dằn mặt ‘bồ nhí’ của chồng (Ảnh: Cắt từ clip).

Khi bị người chồng ôm chặt phía sau, người vợ liền gọi 2 con trai lao tới để hỗ trợ.

Bên cạnh đó, một người đàn ông trung niên được cho là bố mẹ của chị vợ vừa gọi điện thoại vừa mắng nhiếc: "Mày láo à, tan cửa nát nhà tao rồi. Mày còn láo à?".

Sự việc xảy ra ngày ngoài đường, nên thu hút khá đông người đứng xung quanh theo dõi, một số người lên tiếng khuyên cô vợ buông tay cô gái trẻ ra để bình tĩnh nói chuyện. Một số người lúc này tới giằng tay người vợ ra, sự việc mới tạm thời dừng lại.

Ông Ma Doãn Lưu cũng cho biết: “Ngay sau khi biết thông tin, chúng tôi đã mời cặp vợ chồng cùng người phụ nữ được cho có tình cảm với anh chồng làm việc, xác minh.

Hiện công an xã, cán bộ phụ nữ xã đã lập tức tiến hành ngăn chặn để tránh những những sự việc nghiêm trọng có thể xảy ra”, ông Lưu thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Trung Hà, người phụ nữ có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có vợ con là người đã từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

xon xao clip vo dan theo con nho cung bo me de di danh ghen voi bo nhi cua chong Gặp cụ bà 80 tuổi bỗng dưng có HIV: '57 năm nay từ khi ông ấy đi bộ đội, tôi chẳng yêu ai'

“57 năm từ khi ông ấy đi bộ đội, tôi chẳng yêu ai, cũng không cưới ai, chỉ ở đây thôi”, cụ C. (80 tuổi, ...

xon xao clip vo dan theo con nho cung bo me de di danh ghen voi bo nhi cua chong 42 người bất ngờ có HIV ở Phú Thọ: Con số cao trong 1 xã nhưng chưa bất thường?

Đại diện Cục Phòng chống HIV/AIDS, Tân Sơn là huyện có số người nhiễm HIV đứng thứ 5/13 huyện của tỉnh Phú Thọ.

xon xao clip vo dan theo con nho cung bo me de di danh ghen voi bo nhi cua chong Ở ngôi làng nhiều người 'bỗng dưng' có HIV tại Phú Thọ

Giữa trưa, cả làng bị khuấy động bởi tiếng những đứa trẻ nô đùa bên dòng suối. Phía trong nhà là không gian tĩnh mịch. ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.