Nam thanh niên bị đâm tử vong vì vỗ mông vợ người khác

Trong cuộc nhậu, thấy vợ mình bị người quen đến mời rượu dùng tay vỗ mông, người chồng liền lao vào đánh rồi ra tay đâm khiến nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 29/8, tại một quán nhậu có địa chỉ ở tổ 27, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang xảy ra một vụ xích mích giữa 2 người đàn ông có quen biết nhau từ trước.

Hậu quả của vụ việc khiến một nam thanh niên bị đâm gục tại chỗ. Vết thương quá nặng khiến nạn nhân đã tử vong dù được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

vo mong vo ban nam thanh nien bi dam tu vong trong cuoc nhau
Nam thanh niên bị đâm gục tại chỗ đã tử vong do vết thương quá nặng (Ảnh: Kiến Trần)

Ngày 30/8, ông Trần Ngọc Sơn, Đội trưởng đội Hướng dẫn điều tra án - phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP Tuyên Quang xác nhận, trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên.

Lãnh đạo này cho biết thêm, đối tượng gây ra vụ án nghiêm trọng trên là Vũ Tuấn Anh (34 tuổi, trú tại xã An Tường, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), nạn nhân có tên Nguyễn Mạnh Hùng (28 tuổi, trú cùng xã).

vo mong vo ban nam thanh nien bi dam tu vong trong cuoc nhau
Đối tượng Vũ Tuấn Anh tại cơ quan điều tra (Ảnh Công an cung cấp)

“Tại cơ quan điều tra, Tuấn Anh đã thừa nhận toàn bộ hành vi, đồng thời cho biết mình và nạn nhân có quen nhau từ trước.

Trong cuộc nhậu, khi Hùng sang mời rượu, Tuấn Anh nhìn thấy Hùng lấy tay vỗ mông vợ mình nên đã lao vào đánh.

Ngay sau đó, đối tượng đã dùng kéo của quán đâm Hùng 3 nhát khiến Hùng gục ngã tại chỗ và tử vong trên đường đến bệnh viện”, ông Sơn cho hay.

Hiện vụ án tiếp tục được cơ quan điều tra tiến hành xử lý theo quy định.

vo mong vo ban nam thanh nien bi dam tu vong trong cuoc nhau Xét xử nhóm cựu lãnh đạo PVTEX sáng 30/8: Loanh quanh đổ lỗi cho nhau

Cựu Chủ tịch PVTEX Trần Trung Chí Hiếu cho rằng trách nhiệm chính trong việc gây thất thoát và ép người khác đưa hối lộ ...

vo mong vo ban nam thanh nien bi dam tu vong trong cuoc nhau Bị chê bai, chàng trai đâm tử vong bạn gái

Ngày 28/8, Công an quận 7, TP.HCM bàn giao Nguyễn Văn Hoài Linh (23 tuổi, HKTT Trà Vinh) cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ...

vo mong vo ban nam thanh nien bi dam tu vong trong cuoc nhau Vụ truy sát vợ ở Hà Nội: Xin tiền nhưng vợ bảo để đóng học cho con thì xảy ra án mạng

Theo ghi nhận của chúng tôi vào trưa 22/8, rất đông người dân tới nhà chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979, Vạn Phúc, Thanh ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.