Bị hủy bay vì đến muộn, nam hành khách đánh nhân viên hàng không

Đến muộn 14 phút so với giờ kết sổ bay, nam hành khách không được lên máy bay nên đã tức giận, dùng cặp đánh thẳng vào đầu một nhân viên hàng không.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với một hành khách vì hành hung nhân viên hàng không.

Trước đó vào tối 14/4, tại khu vực làm thủ tục hãng Vietjet Air, sân bay Tân Sơn Nhất, nam hành khách 39 tuổi, trú tại huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) đến làm thủ tục lên chuyến bay VJ636 từ TP.HCM đi Đà Nẵng, dự kiến khởi hành lúc 23h40.

bi huy bay vi den muon nam hanh khach danh nhan vien hang khong
Một nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa bị hành khách hành hung. Ảnh An ninh Thủ đô

Tuy nhiên, do hành khách này đến muộn 14 phút so với giờ kết sổ bay nên nhân viên hàng không đã giải thích, thông báo chuyến bay VJ636 không nhận khách và hỗ trợ chuyển sang chuyến bay sáng hôm sau.

Vị khách này đã tỏ thái độ không đồng ý, bất ngờ dùng túi xách đánh vào mặt nhân viên hàng không. Lực lượng an ninh sân bay đã can ngăn, lập biên bản vụ việc.

Mới đây, trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air, một nữ hành khách cũng đã la hét, chửi bới trên máy bay, gây mất an toàn, an ninh. Sau đó, Cảng vụ hàng không miền nam cũng đã phạt nữ hành khách này 7,5 triệu đồng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.