Bị ngăn cản chuyện tình cảm, đôi nam nữ rủ nhau uống thuốc tự tử trong khách sạn

Bị gia đình người yêu ngăn cấm chuyện tình cảm, D. cùng bạn gái thuê phòng khách sạn với ý định cùng uống thuốc độc tự tử. Hậu quả làm bạn gái chết, D. được cứu sống nhưng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.
bi ngan can chuyen tinh cam doi nam nu ru nhau uong thuoc tu tu trong khach san
D. và bạn gái cùng uống thuốc tự tử khi bị ngăn cản chuyện tình cảm. Ảnh: DT

Sáng 5/3, cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM cho biết, vẫn đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Trung tâm Pháp y TP HCM tiến hành khám nghiệm tử thi, xét nghiệm mẫu thuốc thu giữ được để điều tra nguyên nhân tử vong của chị N.T.H.N (SN 1997, sinh viên một trường Đại học ở TP HCM, quê tỉnh Vĩnh Long).

Cũng trong sáng cùng ngày, anh Võ Thanh D. (SN 1996, ngụ quận 9, bạn trai của chị N.) đang được lấy lời khai tại cơ quan điều tra do được xác định là có liên quan đến cái chết của chị N. vào khuya ngày 3/3 vừa qua.

Theo lời khai ban đầu của D., D. và chị N. yêu nhau được một thời gian. D. cũng đã vài lần gặp người thân của chị N. và họ biết D. có hình xăm trên cơ thể. Người thân của chị N. “dị ứng” về hình xăm này của D. nên nhiều lần có ý định ngăn cản tình cảm của hai người.

Do không thuyết phục được gia đình mình, chị N. và D. nãy sinh ý định thuê phòng khách sạn để uống thuốc độc tử tử.

Rạng sáng ngày 3/3, D. và chị N. đến thuê phòng tại khách sạn B.M (đường D2, KP5, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để nghỉ. Khuya cùng ngày, D. gọi điện cho người thân biết mình sắp chết.

Lo sợ con trai gặp chuyện không may, mẹ D. đã đến khách sạn trên tìm D.. Khi mở cửa vào phòng. Mẹ của D. phát hiện chị N. đã từ vong, còn D. nằm thoi thóp với vết cắt trên tay, phòng sặc mùi thuốc lạ.

D. nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu và may mắn thoát chết. D. khai nhận, do quá yêu nhau, và vì mình có hình xăm là một trong những nguyên nhân khiến gia đình người yêu không đồng ý, nên cả 2 mới có ý định cùng chết.

Sau khi uống thuốc, D. và N. lên giường nằm ngủ. Khi tỉnh lại, D. phát hiện chị N. đã chết nên hoảng loạn. Trong lúc không suy nghĩ được gì, D. quyết định tự cắt tay mình để cùng chết với người yêu nhưng bất thành.

Theo cơ quan điều tra, lời khai bạn đầu của D. có nhiều chi tiết chưa trùng khớp với khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do sức khỏe của D. chưa đảm bảo nên cơ quan điều tra sẽ đấu tranh, làm rõ sau.

bi ngan can chuyen tinh cam doi nam nu ru nhau uong thuoc tu tu trong khach san Đâm chết em gái người tình vì... ngăn cản tình cảm

Do bị em gái của người tình ngăn cản tình cảm, người đàn ông 47 tuổi ngụ Cần Thơ đã cầm dao đâm nạn nhân ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.