Bị người tình nhí tung 'clip nóng' lên mạng, nam thanh niên bị bắt

Khi quan hệ với cô gái 16 tuổi, nam thanh niên đã dùng điện thoại quay lại clip rồi sau đó bị người tình “nhí” tung lên mạng và bị gia đình phát hiện rồi báo công an bắt giữ.
bi nguoi tinh nhi tung clip an ai len mang nam thanh nien bi bat Khởi tố 2 thanh niên 'làm chuyện người lớn’ với nữ sinh lớp 9
bi nguoi tinh nhi tung clip an ai len mang nam thanh nien bi bat Nam sinh viên bị 'vợ' tố giao cấu với trẻ em

Ngày 14/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lượng (21 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cơ quan điều tra, vào đầu tháng 6/2017, Lượng quen biết với em V.T.L.T (gần 16 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) và nhiều lần hẹn nhau đi chơi rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Ngày 10/7, Lượng rủ em T. đến phòng trọ của mình tại KP 11, phường An Bình (TP Biên Hoà) chơi. Tại phòng trọ, Lượng đã giao cấu với em T.

Trong quá trình giao cấu, Lượng đã lấy điện thoại di động quay lại cảnh ân ái giữa hai người rồi sau đó đưa cho T. giữ.

T. đã đăng tải đoạn clip ân ái của mình với Lượng lên mạng xã hội Facebook thì bị mẹ ruột mình là bà N.T.T phát hiện và làm đơn tố giác với cơ quan công an.

Bước đầu, Lượng đã khai nhận với cơ quan Công an về toàn bộ hành vi giao cấu của mình với em T.

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.