Bình Dương: Leo lên sân thượng nhà thờ rung chuông rồi nhảy lầu tự tử

Một người đàn ông leo lên sân thượng nhà thờ Chánh Toà Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) nhảy lầu tự tử và tử vong sau đó.
 
nguoi dan ong nhay lau tu tu trong nha tho chanh toa phu cuong Nghi vấn người đàn ông nhảy lầu tự vẫn tại Bệnh viện 198
nguoi dan ong nhay lau tu tu trong nha tho chanh toa phu cuong Rơi từ tầng 13 chung cư xuống đất, một người tử vong
nguoi dan ong nhay lau tu tu trong nha tho chanh toa phu cuong
Nhà thờ Chánh Toà Phú Cường, nơi người đàn ông nhảy lầu tự tử.

Đến đêm 19/11, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang làm rõ nguyên nhân cũng như danh tính của người đàn ông nhảy lầu tự tử tại nhà thờ Chánh Toà Phú Cường xảy ra vào chiều cùng ngày.

Theo đó, vào khoảng 15h cùng ngày, một người đàn ông khoảng 30 tuổi leo lên sân thượng của dãy nhà 3 tầng nằm trong khuôn viên nhà thờ Chánh Toà Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) rung chuông rồi nhảy xuống đất tự tử.

Một số người có mặt tại nhà thờ Chánh Toà Phú Cường cho biết, thời điểm đó, họ thấy người đàn ông này leo lên sân thượng rung chuông. Khi bảo vệ và những người có mặt tại nhà thờ đi kiểm tra và phát hiện nên đã yêu cầu người đàn ông ra khỏi cổng nhà thờ.

Tuy nhiên, người này không chịu làm theo yêu cầu mà tiếp tục lên sân thượng và rung chuông, sau đó người này có biểu hiện muốn nhảy lầu nên đã báo cho công an phường can thiệp.

Khi lực lượng công an tới nơi, chưa kịp vận động thì người đàn ông này đã gieo mình từ sân thượng xuống đất. Nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát cho biết cho biết, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính, nguyên nhân vụ việc. Gần cổng nhà thờ có một chiếc xe máy biển số TP HCM, nghi là của nạn nhân.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.