BlackBerry vẫn chưa bỏ cuộc, còn một mẫu smartphone tự sản xuất cuối cùng

Chiếc smartphone mang bàn phím QWERTY cuối cùng của BlackBerry mới "lộ" hình ảnh trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Quay trở lại thời điểm tháng 9 vừa qua, khi BlackBerry tuyên bố dừng phát triển phần cứng mà chỉ dựa vào các đối tác để đưa ra các sản phẩm trong tương lai, dường như mọi chuyện đã khép lại với thương hiệu Canada danh tiếng này.

Tuy nhiên, theo như CEO của hãng đã xác nhận hồi tháng trước, BlackBerry thực tế vẫn đang chuẩn bị để ra mắt 1 mẫu smartphone sử dụng bàn phím QWERTY vật lý cuối cùng, với tên mã là Mercury.

Thiết bị có ngoại hình khá giống với chiếc Priv đã được người dùng mạng xã hội Weibo tại Trung Quốc phát hiện và đưa lên internet hôm thứ Bảy vừa rồi. Rất tiếc là không có thông tin cụ thể gì được hé lộ thêm về chiếc Mercury này.

Hình ảnh được cho là của chiếc BlackBerry Mercury sắp ra mắt.

Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy, mẫu smartphone cuối cùng của BlackBerry có hình dáng tổng thể khá dài và không sử dụng cơ cấu trượt để giấu bàn phím vật lý đi như "đàn anh" Priv. Phần viền màn hình cũng được làm cong và có vẻ như sẽ có thiết kế giống với những chiếc điện thoại màn hình cong gần đây.

Ngoài ra, cũng có tin đồn cho rằng mẫu điện thoại sắp ra mắt này sẽ mang cấu hình cao bao gồm màn hình 4,5 inch Full HD, chip xử lý 8 lõi 2 GHz của Qualcomm, RAM 3 GB, camera chính 18 MP và camear phụ 8 MP.

Có vẻ như BlackBerry vẫn chưa sẵn sàng để dừng vai trò nhà sản xuất phần cứng của mình, với chiếc Mercury chuẩn bị ra mắt này.

7 lý do nên mua Google Pixel thay vì iPhone

Google Pixle có nhiều điểm thú vị để người dùng quan tâm, hơn là iPhone của Apple.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.