Bỏ chạy khi gặp cảnh sát 113, một thanh niên nguy kịch

Phát hiện cảnh sát 113 ở phía trước, hai thanh niên vội quay xe bỏ chạy thì bị ngã xuống đường. Một trong hai người phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
bo chay khi gap canh sat 113 mot thanh nien nguy kich Cảnh sát giao thông bắt nóng tên ‘đá’ xe máy
bo chay khi gap canh sat 113 mot thanh nien nguy kich Hai chiến sĩ Công an bị ngã bất tỉnh khi truy đuổi người vi phạm giao thông
bo chay khi gap canh sat 113 mot thanh nien nguy kich
Rât đông người dân tập trung nơi xảy ra vụ việc.

Tối 16/11, hai thanh niên điều khiển xe máy bỏ chạy sau khi phát hiện có cảnh sát đang tuần tra xử phạt vi phạm giao thông đã bị ngã xuống đường. Một trong hai người phải nhập viện trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Sự việc nói trên xảy ra vào lúc 20h30 tối 16/11 trên đường Nguyễn Ái Quốc (phường Tân Biên, TP Biên Hoà, Đồng Nai).

Theo trình bày của người nhà nạn nhân, vào thời gian trên, anh Vũ Đức Tiến (18 tuổi, ngụ phường Tân Hoà, TP Biên Hoà) ngồi sau chiếc xe máy do một người bạn điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc hướng từ công viên 30/4 về ngã tư Tân Phong.

Khi đến địa phận thuộc phường Tân Biên, 2 thanh niên gặp công an đang đi tuần tra nên vội quay xe bỏ chạy. Khi hai thanh niên bỏ chạy được một đoạn thì bị ngã xuống đường.

Sau cú ngã, anh Tiến ngã đập đầu xuống đường. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch, bị chết não. Riêng người bạn chở Tiến chỉ bị thương nhẹ.

Một số người dân sống gần nơi xảy ra vụ việc cho rằng trước khi anh Tiến bị ngã, họ thấy hai chiến sĩ cảnh sát 113 điều khiển xe mô tô đặc chủng đuổi sát xe của hai thanh niên.

Cho rằng cách làm việc của cảnh sát 113 không phù hợp nên nhiều người dân tập trung tại hiện trường phản đối gây náo loạn. Một số thành phần quá khích còn kích động nhau đập phá mô tô đặc chủng của cảnh sát.

Đến 22h30, Công an TP Biên Hoà phải huy động thêm lực lượng để điều tiết giao thông khu vực, giữ an ninh trật tự.

Nhận tin báo, đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng Công an TP Biên Hòa cũng có mặt tại hiện trường ngay trong đêm để vận động người dân giải tán, đồng thời chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc. Đến gần 2h ngày 17/11, người dân mới chịu giải tán.

Theo biên bản ghi nhận ý kiến về vụ việc do Công an phường Tân Biên (TP Biên Hòa) lập, một nhân chứng xác nhận cảnh sát 113 đạp xe máy khiến hai thanh niên ngã xuống đường. Lúc này, anh Tiến ngã trúng giải phân cách.

Trao đổi với phóng viên, đại tá Trần Tiến Đạt cho biết sẽ chỉ đạo cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ, xử lý nghiêm nếu vi phạm.

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.