Bố chở con nằm vắt vẻo trong giá sắt chở hàng

Một bức ảnh "bắt lỗi" khi tham gia giao thông nhưng lại khiến nhiều người cảm động nhớ về tuổi thơ cùng với người cha kính yêu của mình.

Mới đây trên một nhóm cộng đồng mạng đã đăng tải hình ảnh về tình cha con rất đời, rất thực nhưng lại rất cảm động với lời chia sẻ “Bố bố là tất cả, bố ơi bố ơi. Nhưng lúc bố mệt bố chỉ là bố thôi.”

bo cho con nam vat veo trong gia sat cho hang

Bức ảnh chụp người cha với chiếc áo màu xám nhàu nhĩ đi trên chiếc xe máy cà tang, đằng sau lưng là người con trai đang nằm đầu gối lên chiếc cặp đi học trong giá sắt chuyên để chở hàng. Cậu bé trông có vẻ thoải mái khi hai chân thì vắt vẻo lên đôi vai gầy guộc của người cha, tay cầm hộp sữa uống.

Hình ảnh trên ngay sau được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều cư dân mạng quan tâm, chia sẻ cũng như bình luận. Nhiều người tỏ ra thích thú với hình ảnh đầy cảm động trên đồng thời cũng chia sẻ những câu chuyện cha con của chính bản thân mình hồi còn thơ bé.

“Nhớ hòi bé năm 1996, bố đang tập xe, mình trèo lên ngồi sau con xe 82, và chỉ 5 giây sau 2 bố con và chiếc xe như bệ phóng tên lửa phi qua bụi dậu, phi lọt qua 3 cây chuối. … Ùm… Mình ôm được vào cây chuối. Tụt xuống thì thấy bố và xe đang ở giữa ao”, hay “Ngày xưa, bố mình làm công nhân được cái chế độ là cái bánh mỳ kẹp chả mang về. Nhưng ông chẳng bao giờ ăn toàn để lại mang về cho vợ cho con. Giờ nghĩ lại thấy nhớ ngày ấy quá.”

Bên cạnh đó cũng không ít người tỏ ra lo lắng khi bố cho con ngồi vắt vẻo, cả hai không đội mũ bảo hiểm và đi xe máy không biển số.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City