Bộ Công an 'đột kích' khu máy đánh bạc ở Sài Gòn

Cảnh sát thuộc các đơn vị của Bộ Công an và Công an TPHCM bất ngờ bao vây khu vui chơi giải trí nằm trên đường Bà Hạt (quận 10, TPHCM) để bắt vụ đánh bạc bằng máy cực lớn.
gan 100 canh sat bao vay khu danh bac o sai gon
Hiện trường nơi các con bạc đang sát phát trực tuyến. (Ảnh: Nguyễn Yên)

Ngày 8/9, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) – Bộ công an, phối hợp với Cảnh sát cơ động, CSGT, Công an quận 10 bất ngờ ập vào kiểm tra trụ sở công ty TNHH MTV Lâm Thuỷ Tiên ở số 206 Bà Hạt (phường 9, quận 10, TPHCM).

gan 100 canh sat bao vay khu danh bac o sai gon
Lực lượng chức năng đang tạm giữ các con bạc để lấy lời khai. (Ảnh: Nguyễn Yên)

Tầng trệt ngôi nhà là nơi giữ xe, tầng một kê hệ thống máy đánh bạc cho hàng chục người ăn thua. Khách chơi khi đến được cửa hàng đổi thẻ điểm tương đương số tiền họ muốn; phục vụ nước, kẹo bánh...

Hàng loạt máy đánh bạc Baccarat xếp liền nhau thành dãy với màn hình lớn. Trò chơi rút bài này giống hình thức bài cào, người chơi tính điểm ăn thua với nhà cái (máy).

Khu game vui chơi giải trí này hoạt động 24/24h, gắn nhiều camera quan sát khách. Mỗi ngày có hàng trăm người đến sát phạt, mức độ ăn thua lên đến vài chục triệu đồng.

Bộ Công an đang sàng lọc những người tổ chức đánh bạc, mở rộng điều tra.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.