Bộ đôi Bảo Anh - Mr. Siro nắm tay nhau thắng lớn tại Pop Award 2017

Một lần nữa 2 cái tên Bảo Anh và Mr. Siro lại được vang lên tại Pop Award.
bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Hồ Quang Hiếu lên tiếng về thông tin đòi cưới Bảo Anh dẫn đến chia tay
bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Những MV cổ trang của sao Việt từng khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' trong năm 2017
bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Bảo Anh chi 100 triệu mua bản quyền để bảo vệ an toàn cho MV 40 triệu views

Vừa qua giải Pops Awards 2017 – Giải thưởng tôn vinh các sản phẩm giải trí kỹ thuật số lần thứ 4 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 – TP.HCM, với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ. Lễ trao giải Pops Awards 2017 diễn ra vô cùng ấn tượng với những khoảnh khắc vinh danh đầy cảm xúc, những tiết mục biểu diễn được đầu tư hoành tráng và sự tham gia nhiệt tình của các nghệ sỹ.

Pops Awards 2017 bao gồm 8 giải thưởng: Kênh giải trí của năm, Kênh hài của năm, Nhạc sĩ của năm, Video ca nhạc của năm, Show âm nhạc truyền cảm hứng, Dự án phim ca nhạc đột phá của năm, Giọng ca Bolero triển vọng, Nghệ sĩ cống hiến của năm.

MV ca nhạc của năm - Sống xa anh chẳng dễ dàng

Vượt qua những cái tên xuất hiện tại đề cử của Pop Awards, Sống xa anh chẳng dễ dàng lại một lần nữa được vinh danh ở hạng mục MV của năm. Đây được xem là kết quả xứng đáng cho Bảo Anh cũng như toàn bộ êkip Sống xa anh chẳng dễ dàng. Có thể nói 2017 là năm mà Vpop có rất nhiều MV đẹp về hình ảnh từ chất lượng tới ca từ và MV của nữ ca sĩ Bảo Anh là một trong những sản phẩm nhận được sự yêu thích từ khán giả.

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017

Được đầu tư công phu cả tạo hình lẫn bối cảnh, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng được đánh giá là đẹp như phim cổ trang ngôn tình Trung Quốc. MV kể lại câu chuyện mượn hồn nhập xác đầy ma mị, bi kịch với sự tham gia hỗ trợ của Mai Hồ và Huỳnh Anh. Sự kết hợp ăn ý của Bảo Anh và “thánh sầu” Mr. Siro được minh chứng từ hai sản phẩm trước đó, cộng hưởng với những thước phim đẹp như mơ đã khiến MV nhận được sự chú ý đặc biệt và chia sẻ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Chỉ sau nửa ngày, sản phẩm này đã lên No.1 Trending Youtube và trụ vững trong nhiều ngày liền.

Sống xa anh chẳng dễ dàng

Chiến thắng ở mục MV của năm nữ ca sĩ không quên gửi lời tri ân đến nhạc sĩ Mr. Siro, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư các cộng sự của mình. Đăc biệt FC của Bảo Anh, đã cùng đồng hành với cô nàng trong suốt 5 năm qua, kể từ cuộc thi The voice.

Nhạc sĩ của năm – Mr. Siro

Ở hạng mục Nhạc sĩ của năm Mr. Siro dường như không có đối thủ, khi mà chưa chính thức công bố thì cả nhà thi đấu Quân khu 7 dường như hô vang tên anh chàng. Điều này chứng tỏ sức hút của Mr. Siro trong lòng khán giả là vô cùng lớn. 2017 có vẻ là năm của anh chàng khi thắng lớn với 2 ca khúc là Em gái mưa – Hương Tràm, Sống xa ảnh chẳng dễ dàng – Bảo Anh. Có thể nói, 2 bài hát trên đã "làm mưa, làm gió" trên mọi mặt trận của Vpop thời gian qua.

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm nay, cái tên Mr.Siro dường như không quá xa lạ với những tín đồ nhạc Việt. Luôn đề cao cảm xúc trong âm nhạc, Mr. Siro được xem là "của hiếm" của làng nhạc Việt đang ngày càng thị trường hóa. Người nhạc sĩ đa tài luôn biết cách tạo nên những ca khúc có khả năng chạm đến tận cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn nhiều khán giả.

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017

Có lẽ những điều trên đã giúp cho Mr. Siro nhận được sự yêu mến của khán giả từ âm nhạc đến con người của anh. Việc chiến thắng ở hạng mục nhạc sĩ của năm là kết quả hoàn toàn xứng đáng danh cho thánh sầu Vpop. Vì khi vừa ra mắt 2 ca khúc này đã đạt lượng view khủng trên YouTube và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín, nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Em gái mưa

Bên cạnh đó Pop Awards còn vinh danh những hạng mục giải thưởng khác như: Kênh hài của năm thuộc về Trường Giang, Kênh giải trí của năm – FAP TV, Show âm nhạc truyền cảm hứng - See Sing & Share của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, Dự án phim ca nhạc đột phá của năm – Lala School, Giọng ca Bolero triển vọng – Quỳnh Trang.

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Bật mí 10 bí mật của Oanh Kiều 'Vì yêu mà đến'

Nữ diễn viên Oanh Kiều lần đầu tâm sự về mối tình đầu của mình: "Có mối tình đầu từ thời sinh viên với một ...

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Huyền Trân 'Vì yêu mà đến': Nói không trôi, chân đứng không vững khi đứng trước Hải Quân

Mặc dù đã lấy hết can đảm để tỏ tình với Hải Quân trong Vì yêu mà đến nhưng Huyền Trân vẫn không nhận được ...

bo doi bao anh mr siro nam tay nhau thang lon tai pop award 2017 Bảo Kun 'Vì yêu mà đến': 'Mình sợ làm Huỳnh Mai khổ'

Bảo Kun tâm sự về Huỳnh Mai "Vì yêu mà đến": "Mai có cái mà Bảo thích nhưng cũng có cái làm Bảo sợ - ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.