Bỏ nhà đi 'bụi', thanh niên bị cứa cổ giữa đường ở Hải Phòng

Xảy ra mâu thuẫn, nam thanh niên bị một đối tượng hành hung, cứa cổ ngay giữa đường. Rất may nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu kịp thời và bước đầu dần ổn định sức khỏe.

Tối ngày 27/7, lãnh đạo Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng cho biết: “Công an huyện An Dương đang thụ lý, điều tra, làm rõ việc nam thanh niên tên H. (trú tại phường Bàng La, quận Đồ Sơn, TP.Hải Phòng) bị cứa cổ”.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, sáng 27/7, Công an huyện An Dương nhận được tin báo tại thôn Hoàng Mai, xã Đồng Thái xảy ra sự việc anh H. bị một đối tượng cứa cổ, máu chảy ra rất nhiều. H. sau đó lập tức được các bác sĩ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng).

bo nha di lang thang nam thanh nien bi cua co
Đội ngũ y bác sĩ đang sơ cứu tại chỗ cho a H. trước khi chuyển lên xe cấp cứu đưa về Bệnh viện

Tại bệnh viện Việt Tiệp, sau khi cấp cứu, H. được đưa vào khoa Phẫu thuật – Tạo hình để tiếp tục điều trị. Khi tiếp xúc với PV, nạn nhân đã tỉnh táo, sức khỏe dần ổn định. Tuy nhiên, H. và gia đình từ chối trả lời mọi thông tin liên quan đến sự việc.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên nằm bên vệ đường, vùng cổ chảy rất nhiều máu. Nội dung trong clip cho biết nam thanh niên bị hành hung và cứa cổ. Người dân quanh đó đã giúp đỡ nạn nhân liên lạc với người thân, gọi xe cấp cứu chở đi bệnh viện.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện An Dương, qua xác minh, H. đã bỏ nhà ra đi từ nhiều tháng nay. Khi nhận được tin con trai đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, bố của H. đã có mặt để chăm sóc cho con.

bo nha di lang thang nam thanh nien bi cua co
Anh H. đang điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) dưới sự chăm sóc của bố - Ảnh: Đình Hải
chọn
Bắt đầu giao đất cho nhà Vingroup làm khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh
VEFAC - công ty con Vingroup vừa được giao khoảng 253 ha đất để làm Khu đô thị mới Đông Anh. Dự án này có tổng mức đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.