Bộ sưu tập mới của Công Trí xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ

Những thiết kế trong BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của NTK Công Trí xuất hiện lung linh trên tạp chí Vogue của Mỹ.

bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my

Tin vui đầu năm của làng thời trang Việt: NTK Công Trí xuất hiện trên báo Mỹ

Buổi trình diễn BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao” của NTK Công Trí ở Tuần lễ thời trang New York Fashion Week 2019 ngày 11/2 đã thành công và tạo được dấu ấn mạnh mẽ với tín đồ thời trang trong nước và quốc tế. Không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông nước nhà mà 42 mẫu thiết kế của NTK gốc Đà Nẵng còn chinh phục được tạp chí Vogue của mình. Cụ thể, Vogue của Mỹ đã đăng tải lại đầy đủ 42 thiết kế đẹp nhất của Công Trí trên trang của mình ở phần runway.

bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my
42 mẫu thiết kế của NTK Công Trí được ưu tiên xuất hiện trên tạp chí Vogue của Mỹ.
bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my
Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật draping, dựng phom dáng 3D tạo nên những chiếc nơ với các cấu trúc hình khối chuyển động uyển chuyển khi model trình diễn. Bên cạnh đó các hình dáng tay phồng được cường điệu hóa với phiên bản lớn cũng tạo nên những điểm nhấn thú vị cho BST.
bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my
Điểm sáng của BST lần này đến từ chất liệu được đích thân Công Trí lựa chọn từ những nguồn chất liệu danh giá và chất lượng nhất khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lụa Lãnh Mỹ A.

Công Trí hào hứng nói về BST “Cuộc Dạo Chơi Của Những Vì sao” gồm 42 mẫu thiết kế mang đến New York Fashion Week lần này: “Đối với tôi phụ nữ là vì tinh tú luôn toả sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn những người phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy và quyến rũ như những ngôi sao sải bước dạo chơi trên thảm đỏ. Đó cũng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập đặc biệt lần này”.

Chia sẻ về việc BST của mình được sự đón nhận của truyền thông trong và nước ngoài, Công Trí bộc bạch, anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những bài viết, những lời khen mà mọi người đã trân quý ủng hộ anh và ê-kíp, anh chắc chắn sẽ không ngừng sáng tạo và đưa thời trang Việt ngày càng gần với quốc tế.

Đây không phải lần đầu tiên những thiết kế của NTK Công Trí xuất hiện trên Vogue của Mỹ mà cách đây 2 năm, BST Em hoa được trình diễn trong Tuần lễ thời trang Tokyo Fashion Week 2017 cũng được đăng tải và khen ngợi hết lời mà còn được chọn làm hình đại diện cho bài đăng.

bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my
NTK Công Trí tại hậu trường của New York Fashion Week 2019.

Trước khi show diễn ở New York Fashion Week 2019 bắt đầu diễn ra, Công Trí đã được tạo chí Elle của Mỹ khen ngợi hết lời và khi show diễn kết thúc lại được Vogue đăng lại đầy đủ thiết kế là một cái kết quá hoàn hảo cho Công Trí và ê-kíp của mình.

bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my Thiên thần 'bạch biến' tham gia show diễn triệu đô của NTK Công Trí tại New York Fashion Week

Ngoài ra, những siêu mẫu tham gia trong show diễn của NTK người Việt Nam đều là những người mẫu nổi tiếng tại New York, ...

bo suu tap moi cua cong tri xuat hien tren tap chi vogue cua my Tin vui đầu năm của làng thời trang Việt: NTK Công Trí xuất hiện trên báo Mỹ

Tạp chí Elle của Mỹ đã tôn vinh những NTK sẽ trình diễn ở New York Fashion Week 2018 và có dành “cơn mưa” lời ...

Sau Tuần lễ thời trang New York Fashion Week, Công Trí sẽ quay trở lại Việt Nam nghỉ ngơi ít hôm và sẽ sớm quay trở lại với đam mê của mình. 2019 chắc chắn sẽ là một năm hoạt động hết công sức và bùng nổ của anh cả làng mốt Việt.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.