Bỏ túi bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh tiết kiệm nhất

Tận dụng đồ cũ để làm đồ trang trí Noel cho góc nhà thêm yêu là một trong số những ý tưởng vô cùng sáng tạo và rất tiết kiệm chi phí.

Không khí Noel đang tràn ngập khắp mọi nơi, hãy cùng nhau trang hoàng nhà cửa đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp. Đem không khí Noel vào nhà mà vẫn tiết kiệm chi phí nhờ vào những gợi ý dưới đây.

Tự làm đồ trang trí giáng sinh bằng cây thông Noel trên tường

Với cách này, bạn có thể tận dụng những khoảng tường trống trong nhà để tạo hình cây thông Noel bằng đèn, bằng gỗ, bằng trái châu hay đồ trang trí. Những cây thông Noel này sẽ chẳng kém lung linh so với một cây thông Noel thật đâu. Bạn vừa có thể tiết kiệm không gian sống trong nhà, vừa vẫn có cây thông Noel cho bọn trẻ vui Giáng sinh.

bo tui bi quyet trang tri nha don giang sinh tiet kiem nhat
Cây thông trên tường là một ý tưởng thú vị và tiết kiệm kinh phí. (Ảnh: Báo mới)

Tận dụng đồ cũ để trang trí nhà Noel

Trước tiên bạn có thể tận dụng lại toàn bộ các đồ trang trí Giáng sinh đã có trước đó như đèn nháy, ngôi sao hoặc quả cầu... trước khi bạn vội vã đến các cửa hàng để mua sắm. Chắc chắn chúng không thể bị hư hỏng sau một vài mùa Giáng sinh .Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí khi trang trí nhà Noel. Hoặc bạn hãy thử tự làm đồ trang trí cho dịp Giáng sinh, bạn sẽ thấy không khí gia đình rất vui vẻ và nhộn nhịp đó.

bo tui bi quyet trang tri nha don giang sinh tiet kiem nhat

Với chiếc lọ thủy tinh và dây dù buộc thành hình nơ trên cổ lọ, thêm nhánh thông và vài quả cherry giả gắn vào, bạn đã có chiếc lọ trang trí rất đẹp mắt rồi. (Ảnh: Báo mới)

Tự bện vòng hoa tại nhà

Với những vật liệu như dây ruy-băng đỏ hoặc đủ màu với lá cây xanh hoặc những thân cây dây leo nhỏ, có thể kiếm ngoài vườn hoặc tại các cửa hàng phụ liệu, cùng một chút khéo tay, bạn sẽ tạo được một vòng hoa đẹp theo phong cách riêng mà rất tiết kiệm.

Đội mũ cho ghế

Không cần quá cầu kỳ, chỉ một vài chiếc chiếc mũ Santa đỏ trắng đội lên ghế có thể phản chiếu ánh sáng như gương, cửa sổ...bạn đã có thể tạo ra không khí chào đón Giáng sinh rất riêng cho gia đình.

bo tui bi quyet trang tri nha don giang sinh tiet kiem nhat
Những chiếc mũ Santa đỏ trắng rất phù hợp với không khí mùa Giáng sinh. (Ảnh: Báo mới)

Đổi màu cho lá thông

Đây cũng là cách làm hiệu quả mang đến bộ cánh mới cho những cây thông. Một chút nhũ trắng hoặc vàng bám trên lá sẽ tạo cảm giác tuyết đang phủ đầy trên những lá thông, không còn cảm giác đơn điệu của một màu xanh ngắt.

bo tui bi quyet trang tri nha don giang sinh tiet kiem nhat
Với cách này bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí và bề ngoài khác lạ cho cây thông Noel năm nay. (Ảnh: Báo mới)
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.