Đến hiện tại, MV Đã Đến Lúc của Soobin Hoàng Sơn đã đạt gần 2 triệu view và vẫn trong Top Trending của YouTube. Đây được xem là tín hiệu khả quan vì lần đầu tiên Soobin Hoàng Sơn thử nghiệm một hình ảnh mới lạ đi cùng chất nhạc kén tai nghe hơn. Đây cũng là sản phẩm mở đầu cho chuỗi các dự án âm nhạc trong năm nay của Soobin Hoàng Sơn.
Trong MV, Soobin Hoàng Sơn hóa thành chàng trai mang dòng máu ma cà rồng và vướng vào mối tình với cô gái do Emma Le đóng. Chàng Vampire đã phải lòng cô gái và dùng tình yêu ấy cứu cô khỏi bầy Vampire. Ẩn trong bản chất của một Vampire vẫn là một gã si tình.
Ngoài âm nhạc, người hâm mộ còn khá tò mò về tạo hình cũng như hình ảnh mà Soobin Hoàng Sơn trong sản phẩm lần này. Được biết, stylist Lê Ninh là người phụ trách lên layout tất cả set trang phục của nam ca sĩ trong MV mới.
Phía ê-kíp đã chuẩn bị 12 bộ trang phục nhưng Soobin Hoàng Sơn chỉ chọn 7 set đồ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Saint Laurent, Gucci, Givenchy, Giuseppe Zanotti X G-Dragon, Dsquared2, Yonndon, Percy Lau, The Feather và của NTK Trần Ngọc Chiến.
Đặc biệt trong MV, Soobin Hoàng xuất hiện với tạo hình vampire (ma cà rồng) ẩn mình sau vẻ ngoài đầy cá tính, mạnh mẽ nên đòi hỏi trang phục lẫn phụ kiện đi kèm phải có sự lựa chọn kĩ càng.
Tạo hình mới của Soobin Hoàng Sơn trong MV "Đã đến lúc" gây chú ý. Kiểu tóc Dreadlocks cũng chính là điểm nhấn trong phong cách thời trang trong lần comeback này của anh.
Theo stylist Lê Ninh, tổng giá trị các trang phục trong MV lần này gần 1 tỉ đồng. Bộ trang phục có giá đắt nhất khoảng 260 triệu đồng từ thương hiệu Saint Laurent và thấp nhất là bộ vest được đặt may riêng từ Nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến có giá 6 triệu đồng. Điều đó cho thấy, Soobin Hoàng Sơn đã đầu tư lớn như thế nào cho lần trở lại này.
"Về mặt xây dựng hình ảnh cho Soobin Hoàng Sơn trong MV, ê-kíp đã bàn bạc rất kĩ về từng phân cảnh, từng bộ trang phục, cả phụ kiện đi kèm. Ninh đã tham khảo tất cả hình ảnh về vampire, xem những bộ phim về bản chất của vampire như thế nào rồi xây dựng hình ảnh về một vampire có tính thời trang. Tất nhiên, tạo hình đó vẫn dựa trên style mà Soobin Hoàng Sơn đang theo đuổi", stylist Lê Ninh cho biết.
Hìnhảnh Vampire của Soobin Hoàng Sơn gây chú ý, ấn tượng nhất là bộ răng nanh. Phíastylist cho biết, để có bộ răng nanh này, mọi người phải ngồi giám sát thợ làm kĩ càng chỉ vì muốn mọi thứ thật hoàn chỉnh.
Với hình ảnh chất chơi, khác lạ, Soobin Hoàng Sơn diện hẳn nguyên set Saint Laurentvới áo trị giá 1250 USD (khoản 29 triệu đồng) và quần da giá 795 USD (khoản18 triệu đồng) đi cùng mắt kính thời thượng Percy Lau giá 251 USD (khoản 6 triệu đồng). Trang phục của "nàng thơ" Emma Le cũng từ bộ sưu tập mới nhất.
Một trong những phân cảnh được nhiều fan mong chờ và quan tâm là Soobin Hoàng Sơn "chơi lớn" khi xuất hiện đầy mạnh mẽ trong trang phục từ Gucci có giá 5300$ (hơn 122 triệu đồng), khoe cơ bắp và thân hình 6múi.
Soobin Hoàng Sơncòn diện set đồ đầy cá tính, phong cách bụi từ nhãn hàng Saint Laurent.Cả set đồ này có giá tầm 11.685 USD (khoản 270 triệu đồng).
Một trong những set đồ đặc biệt của Soobin Hoàng Sơn xuất hiện trong MV. Stylist Lê Ninh đã chọn áo khoác từ thương hiệu Yonndoncó giá 480 USD (khoản 11 triệu đồng) và giày từ bộ sưu tập mới nhất của Givenchycó giá 1000 USD (khoản 23 triệu đồng). Cùng thương hiệu, áo jacket và quầnYonndon có tổng giá 960$ (22 triệu đồng) và giày của Givenchy có giá1500$ (hơn 34 triệu đồng).
Bộ vest đỏ xuất hiện ở đầu MV "Đã Đến Lúc" cũng là bộ trang phục duy nhất đến từ một thương hiệu trong nước, do Nhà thiết kế Trần Ngọc Chiến may riêng cho Soobin Hoàng Sơn có giá 6 triệu đồng.
Trong hình ảnh chàng trai mang dòng máu ma cà rồng, Soobin Hoàng Sơn chọn cả cây Saint Laurent có giá 1280$(hơn 29 triệu đồng). Đi cùng là giày Giuseppe Zanotti and G-Dragon có giá tầm 766$ (gần 18 triệu đồng), Dsquared2 Turtleneck Sweeter có giá 495$ (11 triệu đồng) và kính Percy Lau trị giá 250$ (gần 6 triệu đồng).