Bốn điểm đến ở Indonesia cho người đam mê chinh phục

Một trong những cách tốt nhất để tận hưởng thiên nhiên và cảnh quan ngoạn mục của Indonesia là thuê một chiếc xe máy và "phượt". 

Dody Johanjaya, một người đam mê hoạt động ngoài trời trong thế giới phiêu lưu mạo hiểm, thường xuyên đi vòng quanh Indonesia trên "con ngựa thép" của mình. Dody tiết lộ với tờ Kompos, trong suốt hành trình xe máy của mình ông đã đến thăm các đảo Java, Bali, Sumatra, Flores, Lombok và Sumbawa

Dưới đây là danh sách các địa điểm mà Dody đề xuất cho người thích phiêu lưu, ưa chinh phục khi đến Indonesia.

Flores

Theo Dody, Flores là nơi mang lại rất nhiều niềm vui như những con đường thênh thang với cảnh đẹp quyến rũ, thời tiết thuận lợi. “Có rồng komodo, núi, thung lũng, đại dương, sông, Hồ Kelimutu; và đối với các khu văn hóa có Bena và Wae Rebo. Flores là một điểm đến rất hoàn hảo và đẹp đẽ”, Dody nói

Dody cũng gợi ý rằng để tận hưởng hành trình tốt nhất ở Flores, bạn nên đi từ Labuan Bajo đến Larantuka. Bản thân tuyến đường này có nhiều điều thú vị để tận hưởng và trải nghiệm, thời gian di chuyển khoảng 1 tuần bằng xe máy.

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc
Theo Dody, Flores là nơi mang lại rất nhiều niềm vui như những con đường thênh thang với cảnh đẹp quyến rũ, thời tiết thuận lợi (Ảnh: Travelandleisure)

Tây Sumatra

Tầm nhìn tuyệt vời của bờ biển Tây Sumatra đã đưa ra đề xuất điểm đến du lịch thứ hai của Dody.

Dody cho biết tuyến đường yêu thích của mình khi đi du lịch Tây Sumatra là từ Padang, nơi ông chủ yếu tham quan Hồ Trên mây nằm ở Bukittinggi, sau đó Lembah Harau, và lên đến Hồ Singkarak.

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc
Tầm nhìn tuyệt vời của bờ biển Tây Sumatra đã đưa ra đề xuất điểm đến du lịch thứ hai của Dody. (Ảnh: CNN)

Nam Sulawesi

Khi khám phá Nam Sulawesi, Dody khuyên nên đi theo con đường từ Makassar, rồi Toraja, đến Palu. Ông nói rằng tuyến đường này sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình kỳ thú qua các thành phố, rừng và núi.

Trên đường đến Palu, những người đam mê du lịch sẽ được gặp những con đường gồ ghề được làm từ cát và đá mang đến cảm giác phiêu lưu thú vị. Bên cạnh đó, hành trình cũng sẽ trải qua một số quãng đường đẹp, cho tầm nhìn tốt và thoải mái vít tay lái.

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc
Khi khám phá Nam Sulawesi, Dody khuyên nên đi theo con đường từ Makassar, rồi Toraja, đến Palu. (Ảnh: Jakarta Post)

Núi Bromo

Bromo là điểm đến số một cho nhiều người đam mê du lịch vì các địa hình khác nhau, đồng thời là điểm đến đáng chú ý đối với các nhiều tay đua.

Để đến khu vực Bromo, du khách sẽ có thể cảm nhận được những con đường quanh co của Batu, những con đường dốc của Tengger và khu vực đầy cát của chính Bromo. Dody gợi ý những người đi xe đạp bắt đầu ở Batu khi đến Bromo vì tuyến đường này là một cuộc phiêu lưu lớn.

Du khách cũng có thể dừng lại ở một số điểm du lịch và làng mạc để thêm vào cuộc phiêu lưu của mình.

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc
Bromo là điểm đến số một cho nhiều người đam mê du lịch vì các địa hình khác nhau, đồng thời là điểm đến đáng chú ý đối với các nhiều tay đua. (Ảnh: Instyle)

DU LỊCH INDONESIA

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc Công viên địa chất hút du khách ưa khám phá đến với Indonesia

Indonesia hiện có sáu công viên địa chất, trong đó có bốn công viên được liệt kê là Công viên địa chất toàn cầu UNESCO.

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc Không phải Bali, đây mới là 8 điểm đến hấp dẫn nhất Indonesia năm 2018

Là nơi có nhiều điểm tham quan du lịch hấp dẫn, Indonesia ngày càng thu hút đông du khách quốc tế. Trong năm 2018 này, ...

bon diem den o indonesia cho nguoi dam me chinh phuc Khu du lịch không dành cho người sợ độ cao ở Indonesia

Đi xe đạp, ngồi thảm bay trên không chắc chắn sẽ khiến những người yếu tim ngại không dám thử.

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.