BOT Bàn Thạch giảm 100% giá vé cho 131 xe địa phương

Ngày 12/2, ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Phú Yên cho biết, sau khi được sự đồng ý của Bộ GTVT, Trạm thu phí BOT Bàn Thạch đã  giảm 100% giá vé cho 131 xe khi qua trạm.
bot ban thach giam 100 gia ve cho 131 xe dia phuong BOT Ninh An đối thoại với tài xế sử dụng tiền lẻ qua trạm: Nếu gặp nhau sớm hơn, chắc không có sự cố đáng tiếc
bot ban thach giam 100 gia ve cho 131 xe dia phuong Khánh Hòa: BOT Ninh An giảm giá cho người dân địa phương

Cụ thể, các phương tiện được giảm 100% giá vé là các xe ô tô dưới 12 ghế ngồi, xe tải có tải trọng dưới 2 tấn của xã An Dân (huyện Tuy An) và phường Xuân Đài (thị xã Sông Cầu). Đây là hai địa phương thuộc vùng phụ cận với trạm thu phí.

bot ban thach giam 100 gia ve cho 131 xe dia phuong
BOT Bàn Thạch giảm giá cho 131 phương tiện địa phương. Ảnh: Trần Trung

Các loại xe buýt vận tải khách công cộng, xe vệ sinh môi trường và xe công vụ thuộc cơ quan nhà nước của huyện Tuy An và thị xã Sông Cầu, xe của một số lãnh đạo tỉnh ủy và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Tổng cộng có 131 xe, được giảm hoàn toàn giá vé.

Theo ông Đông, việc giảm giá phí bắt đầu từ ngày 1/12/2017; trong đó huyện Tuy An có 42 xe, thị xã Sông Cầu có 53 xe, 20 xe công vụ và 16 buýt vận tải hành khách của Công ty TNHH Vận tải- Du lịch Cúc Tư (tỉnh Phú Yên) và Xí nghiệp xe buýt Quy Nhơn (tỉnh Bình Định).

“Trong trường hợp có sự thay đổi Sở sẽ phối hợp với các địa phương điều chỉnh kịp thời; báo cáo Tổng cục Đường bộ Việt Nam và nhà đầu tư điều chỉnh bố sung cho người dân và các đối tượng khác có phương tiện khi qua Trạm thu phí Bàn Thạch…” ông Nguyễn Phương Đông cho biết thêm.

bot ban thach giam 100 gia ve cho 131 xe dia phuong BOT Cai Lậy: 'Căn cơ là di dời trạm về vị trí trên tuyến đường tránh'

Trước những căng thẳng giữa tài xế và trạm BOT Cai Lậy, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định tạm dừng thu phí trong 1 ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.