Bức ảnh nàng dâu rửa 'núi' bát khiến dân mạng lại 'sục sôi'

Hình ảnh nàng dâu trước mâm bát đũa ngổn ngang tiếp tục được dân mạng xếp vào danh sách "những cô dâu thảm thương nhất năm".
buc anh nang dau rua nui bat khien dan mang lai suc soi Sự thật về chú chó 'thích sang chảnh' khiến dân mạng 'điên đảo'
buc anh nang dau rua nui bat khien dan mang lai suc soi Dân chơi 'phây búc': Thôi đừng 'khóc thuê'!

Cách đây ít giờ trên một trang mạng, hình ảnh nàng dâu với mâm bát đũa ngổn ngang, khiến cư dân mạng lại sôi sục bàn tán nhất là khi sắp đến ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ.

buc anh nang dau rua nui bat khien dan mang lai suc soi
Bức ảnh đang gây xôn xao cư dân mạng. (Ảnh: FB).

Nhiều người nhanh chóng chia sẻ lại hình ảnh này trên trang facebook cá nhân của mình kèm những dòng trạng thái chua xót: "Nghĩ phận làm dâu không khác gì ô sin", "Sắp đến ngày 8/3 mà được tặng món quà lớn lao đến bật khóc?", "Ngày tôn vinh phụ nữ hay là ngày vùi dập phụ nữ trong đống bát!"...

Bức ảnh nhanh chóng thu hút hơn 10.000 lượt thích, gần 400 lượt chia sẻ và gần 2000 lượt bình luận.

Đa phần, cư dân mạng đều tỏ ra cảm thông với nỗi khổ mà nàng dâu đang phải cam chịu.

Bạn đọc Lê Duy bức xúc nói: "Sao cứ phải con dâu rửa vậy? Cả nhà ăn thì bắt con cháu cả nhà rửa thế thôi. Gặp vợ mình thì miễn. Đứa nào cũng vui sao bắt vợ mình chịu?"

Trong khi đó facebooker Nguyên Hoàng bình luận: "Hay nhỉ? Sao nhiều nơi lại quy hoạch riêng việc rửa bát cho phụ nữ nhỉ? Mình đàn ông mà vẫn nấu ăn rửa bát đều có bé đi đâu mà sợ".

Câu chuyện nàng dâu về nhà chồng phải "vùi mặt" trong đống bát đĩa sau màn cỗ bàn rôm rả luôn là tâm điểm bàn luận của cư dân mạng đặc biệt là chị em phụ nữ.

Ở thời điểm trước thềm 8/3, người phụ nữ đang được xã hội tôn vinh nâng niu trân trọng thì bức ảnh nàng dâu phải rửa bát khiến dư luận lại thêm một lần suy nghĩ về "định kiến phận làm dâu" vẫn còn tồn tại trong không ít gia đình có tư tưởng phong kiến.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.