Cho thuê cửa hàng, trả mặt bằng, thanh lí toàn bộ mặt hàng,... là những hình ảnh bắt gặp thường xuyên trên các khu phố kinh doanh sầm uất tại Hà Nội bây giờ.
Ngày cuối tuần, lác đác khách đeo khẩu trang kín mũi miệng, vội vã đến quầy hàng rong mua đồ ăn, thức uống rồi nhanh chóng rời đi. Người bán lúc rảnh tay, ngồi thở dài ngóng khách trong những ngày dịch bệnh Covid-19...
Theo Tổng cục thống kê, tháng 2 là tháng sau Tết Nguyên đán và chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoạt động thương mại dịch vụ không sôi động như những tháng trước.
Khác với mọi năm, các tiểu thương tại chợ Bình Tây năm nay phải bán hàng Tết trong khu chợ tạm với những gian hàng chật hẹp, lối đi lại khó khăn, giao thương bất ổn... khiến doanh thu giảm sút hơn 30% so với cùng thời điểm năm trước.
KCN Hòa Yên có tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng và phân kỳ hai giai đoạn. Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, ban lãnh đạo Fecon cho biết, đây là một trong những dự án trọng điểm, trong đó tập đoàn sở hữu 51%, lợi nhuận dự kiến khoảng 1.000 tỷ đồng.