Búp bê ma ám Annabelle chứng tỏ độ khủng khiếp tận cùng ngay đoạn trailer trở lại

Ngay khi nhà sản xuất vừa tung đoạn trailer thứ hai, Annabelle: Creation (Tựa việt : Tạo Vật Quỷ Dữ) đã đủ sức khiến khán giả kinh sợ khi 
 
bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai 'Người nhện' tung trailer cuối cùng hé lộ ác nhân mạnh nhất trong lịch sử
bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai Đại chiến hành tinh khỉ - bom tấn được chờ đợi nhất hè 2017 tung trailer mãn nhãn

The Conjuring khi lần đầu ra mắt đã trở thành hiện tượng trong dòng phim kinh dị, chinh phục được khán giả lẫn giới phê bình khó tính. Trong phim có giới thiệu đến người xem hai nhân vật cực kì kinh dị là phù thủy Bathseba và búp bê ma ám Annabelle.

Sau thành công rực rỡ của The Conjuring, nhà sản xuất nhanh chóng khai thác thương hiệu bằng việc làm một phim riêng về Annabelle. Tuy nhiên, phim lại được đánh giá khá thấp.

Rút kinh nghiệm, lần này Warner Bros đã mời đạo diễn David F. Sandberg thực hiện phần 2 của phim. Tác phẩm đánh dấu việc mở rộng vũ trụ phim The Conjuring, được xem là vũ trụ phim kinh dị đầu tiên trong lịch sử Hollywood.

Sau đoạn trailer rùng rợn đã công bố trước đó, Annabelle: Creation chứng tỏ độ khủng khiếp tận cùng của nó khi tiếp tục tung ra trailer mới ghê rợn và ma mị hơn gấp nhiều lần.

bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai

Poster mới được công bố song song với trailer thứ 2 của phim.

Đoạn trailer mới có thời lượng dài hơn 2 phút rưỡi, liên tục “tấn công” khán giả bằng những hình ảnh kinh hoàng của búp bê ma ám. Trailer mở rộng câu chuyện qua nhiều tình tiết mới. Hình ảnh cái giếng ma quái có thể là một trong những mấu chốt của câu chuyện.

Song song đó, poster mới nhất của phim cũng đề dòng chữ: “You don’t know the real story” như một thách thức cho những khán giả nghĩ mình đã hiểu hết chuyện phim. Trailer này cũng khẳng định Annabelle: Creation chính là chính là con búp bê mà chúng ta mong đợi: con búp bê Annabelle từ The Conjuring bước ra.

Hình ảnh đứa trẻ nhận được những mẫu giấy bí hiểm từ Annabelle khơi dậy kí ức kinh hoàng về phân đoạn mở đầu của The Conjuring từng ám ảnh một thời. Không những vây hãm, Annabelle còn nhập xác và không buông tha cho bất kì một ai.

bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai
bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai
bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai

Nhiều chi tiết ma quái mới manh nha câu chuyện đen tối hơn nhiều lần.

Annabelle – Tạo Vật Quỷ Dữ do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/08/2017.

bup be ma am annabelle chung to do khung khiep tan cung ngay doan trailer tro lai Halloween: Thời khắc dành cho những bản nhạc rùng rợn nhất

Halloween đang đến gần, kèm theo đó là loạt trang phục đậm chất kinh dị, hàng tá phim ma u ám, và tất nhiên, là ...

chọn
Có hay không tình trạng đẩy giá chung cư?
Dưới góc nhìn của VARS, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế, những chủ thể có sản phẩm sẽ có lợi thế trong việc đưa ra giá bán. Việc người bán đẩy giá khi chung cư hay bất kỳ hàng hóa nào khan hiếm trên thị trường là điều không thể tránh khỏi, song khó có thể xác định và xử lý đầu cơ, thổi giá chung cư.